Giải trí

VTV chính thức xác nhận có chương trình “Táo quân 2024”

Thụy Du 10/01/2024 - 18:48

Chiều 10-1, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) xác nhận chương trình “Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2024” thực hiện như dự kiến, để phát sóng phục vụ khán giả vào đêm Giao thừa trên các kênh sóng của VTV.

VTV cho biết: “Theo xác nhận từ những người làm chương trình, vào đêm Giao thừa năm nay - Tết Nguyên đán Giáp Thìn, khán giả của sẽ vẫn được gặp lại các Táo trong chương trình thường niên “Gặp nhau cuối năm” hay “Táo quân” - theo cách gọi phổ thông của khán giả yêu mến chương trình”.

img_7615.jpg
Hình ảnh trong chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2023".

Năm nay, cũng như mọi năm, vào thời điểm này, ê kíp thực hiện “Gặp nhau cuối năm” đang vào giai đoạn tập luyện để chuẩn bị cho một cuộc gặp gỡ thật sự tưng bừng với khán giả. Và cũng vẫn như mọi năm, các thành viên trong ê kíp, dàn diễn viên vẫn nguyên vẹn áp lực và háo hức cho phần thể hiện của mình. Nhưng tất cả đều lấy khán giả làm động lực để cố gắng.

Thông tin này phần nào khiến khán giả yên tâm sẽ được thưởng thức chương trình được yêu thích, đã tồn tại hơn 20 năm vào đêm Giao thừa. Dự kiến, chương trình năm nay sẽ ghi hình tại Hà Nội vào cuối tháng 1.

Như mọi năm, chương trình “Gặp nhau cuối năm - Táo quân” không bán vé thương mà chỉ phát hành vé mời. Tuy nhiện, hiện nay, trên mạng xã hội có rất nhiều hội nhóm chia sẻ thông tin mua bán, chuyển nhượng vé tham gia các buổi ghi hình chương trình.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện các hình ảnh được cho là từ buổi tập luyện chương trình có sự xuất hiện của các gương mặt quen thuộc như Nghệ sĩ nhân dân Tự Long, Nghệ sĩ ưu tú Quang Thắng, Nghệ sĩ ưu tú Chí Trung, nghệ sĩ Vân Dung… Một số gương mặt như diễn viên Thanh Hương, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi… cũng được úp mở sẽ tham gia chương trình năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VTV chính thức xác nhận có chương trình “Táo quân 2024”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.