Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều mặt hàng thực phẩm giảm giá mạnh trong tháng cuối năm

Thu Hoài| 30/11/2022 18:43

(HNMO) - Ngày 30-11, nhiều doanh nghiệp điều hành các chuỗi bán lẻ lớn của thành phố Hồ Chí Minh bắt đầu triển khai nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá để hưởng ứng Chương trình khuyến mại tập trung (Shopping Season) đợt 2 năm 2022 do UBND thành phố Hồ Chí Minh phát động với chủ đề “Rộn ràng mua sắm mùa xuân”.

Nhiều mặt hàng thực phẩm tại hệ thống bán lẻ của SATRA giảm giá tới 75% trong tháng 12-2022.

Tổng công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH một thành viên (SATRA) thông tin, từ nay đến hết năm 2022, hệ thống bán lẻ thuộc SATRA sẽ giảm giá đến 72% đối với hơn 3.000 mặt hàng cùng nhiều hình thức khuyến mại khác như: Tặng kèm sản phẩm, mua hàng giá tốt, nhận voucher mua hàng gia dụng…

Cùng với đó, từ nay đến ngày 31-12, tại 6 cửa hàng thuộc hệ thống Thương xá TAX của SATRA, khách hàng có hóa đơn mua hàng các mức 300.000 đồng, 500.000 đồng và 700.000 đồng, sẽ nhận được các phần quà tương ứng là những sản phẩm nông sản cao cấp của Việt Nam như gừng sấy tắc mật ong, đậu phộng rang không dầu, đậu phộng vị tỏi ớt, gừng non sấy dẻo hoặc vỏ bưởi sấy dẻo phủ mơ muối.

SATRA đang vận hành hệ thống bán lẻ gồm 2 trung tâm thương mại Centre Mall, 3 siêu thị Satramart và chuỗi gần 200 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods tại thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Cần Thơ.

Cùng ngày, Liên hiệp Hợp tác xã thương mại thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) thông tin, từ nay đến hết ngày 1-1-2023, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra thực hiện khuyến mại các mặt hàng thịt lợn của thương hiệu Vissan với mức giảm giá lên đến 40%.

Nhiều sản phẩm thịt lợn của Vissan bán tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra trên toàn quốc được giảm giá đến 35% trong tháng cuối năm 2022.

Riêng các ngày thứ bảy, chủ nhật của tháng 12-2022, các mặt hàng nạc đùi, nạc dăm, nạc đùi vai của thương hiệu Vissan… được giảm giá đến 35% trên hệ thống Co.opmart, Co.opXtra trên toàn quốc.

Ngoài ra, trong tuần đầu của tháng 12, các mặt hàng thực phẩm tươi sống khác có mức giảm từ 15% đến 20% gồm: Bầu, cải thảo, đậu bắp, chuối sứ, bưởi da xanh, vú sữa, nho xanh không hạt Mỹ, táo Fuji Nam Phi, cá saba, cá hường, tôm thẻ, lườn cá hồi, khổ qua dồn thịt sơ chế…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều mặt hàng thực phẩm giảm giá mạnh trong tháng cuối năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.