(HNM) - Với mong muốn góp phần nâng cao hình ảnh đẹp của sinh viên Việt Nam trẻ khỏe, năng động, tự tin, sáng tạo và thông minh, các nhãn hàng AFC, Solite và bánh mì tươi Kinh Đô tham gia tài trợ chính cuộc thi
Đồng hành cùng cuộc thi này, các nhãn hàng AFC, Solite và bánh mì tươi Kinh Đô cũng tài trợ chính cho chương trình "Chung sức vì tài sắc Việt" do TƯ Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức nhằm tăng tính lan tỏa trong cộng đồng sinh viên qua các hoạt động cổ động cho cuộc thi Miss University nói chung và cho các bạn thí sinh là sinh viên của các trường nói riêng.
* Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam, tối 19-10 tại Trung tâm thương mại Royal City (72A Nguyễn Trãi) có tổ chức chương trình ca nhạc và trình diễn thời trang. Nhân dịp này trung tâm phát hành thẻ mua sắm thông minh Vincom Loyalty, đây là loại thẻ kết hợp với Ngân hàng Techcombank giúp khách hàng tiện lợi trong mua sắm và nhận được nhiều ưu đãi.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.