(HNM) - Ngày 18-12, Sở Công thương TP Hà Nội đã tổng kết Tháng khuyến mãi (TKM) Hà Nội 2012. 8 ngày Vàng khuyến mãi của TKM năm nay được các doanh nghiệp (DN) triển khai hiệu quả, không gây hiện tượng quá tải trong công tác bán hàng, phục vụ khách hàng chu đáo hơn.
Từ đó kích thích nhu cầu tiêu dùng của người dân Thủ đô, góp phần tăng trưởng doanh thu của DN. Các DN có doanh thu cao điển hình là Trung tâm thương mại Parkson tăng 91%, Thế giới di động tăng 41%, Trung tâm thương mại GrandPlaza tăng 30% so với tháng trước và 20% so với cùng kỳ, siêu thị Big C tăng 25% so với tháng trước và tăng 15% so với cùng kỳ năm 2011… Hội chợ vàng khuyến mãi thu hút khoảng 10.000 lượt người/ngày đến tham quan, mua sắm; Tuần bán hàng trực tuyến có hơn 10.000 lượt truy cập xem trang http://www.shop trangvang.vn và mua sắm hàng hóa.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.