(HNM) - UBND TP Hà Nội đã có Công văn số 7419/VP-THCB đôn đốc ứng dụng văn bản điện tử tháng 12-2013.
Công văn nêu rõ, về hoạt động ứng dụng thư điện tử @hanoi.gov.vn tính đến nay, hầu hết các cơ quan đã triển khai đạt mục tiêu 100% cán bộ, công chức, người lao động và tối thiểu 50% viên chức của cơ quan được cấp thư điện tử thành phố. Tuy nhiên, một số cơ quan chưa nghiêm túc thực hiện.
Về hoạt động ứng dụng gửi, nhận văn bản điện tử, từ ngày 15-11 đến 14-12, có 4 cơ quan chưa thực hiện là: Ban Dân tộc Hà Nội, Ban Quản lý chỉnh trang đô thị Hà Nội; Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội và Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Hà Nội. Những đơn vị đã triển khai nhưng chưa đạt yêu cầu (tỷ lệ thực hiện gửi văn bản điện tử chỉ đạt 0%) gồm: Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở VH-TT&DL, Ban Chỉ đạo GPMB thành phố, Ban Tôn giáo - Sở Nội vụ, Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội.
UBND thành phố yêu cầu Sở Thông tin và Truyền thông thống kê tình hình thực hiện gửi, nhận văn bản điện tử giao dịch với UBND thành phố từ ngày 15-11 đến 14-12 làm cơ sở phục vụ công tác xếp hạng mức độ ứng dụng công nghệ trong các cơ quan nhà nước của TP Hà Nội năm 2013.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.