Với hương vị vừa đa dạng vừa đặc trưng, Mì 3 Miền không chỉ là một loại thực phẩm tiện lợi mà còn khơi gợi nhiều cảm xúc nơi người dùng.
Tín hiệu vui cho thương hiệu Việt
Theo kết quả điều tra của Viện Nghiên cứu Dư luận xã hội Ban Tuyên giáo Trung ương, có đến 63% số người được hỏi cho biết khi mua hàng sẽ ưu tiên dùng hàng Việt. Thống kê này phần nào cho thấy những chuyển biến tích cực trong thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam khi tư tưởng “hàng ngoại chắc chắn tốt hơn hàng nội địa” đang dần thay đổi. Thành tựu này đến từ những chương trình vận động và hoạt động tuyên truyền từ phía các cơ quan ban ngành, điển hình như Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã triển khai được hơn 5 năm qua.
Nói riêng về ngành lương thực - thực phẩm, tuy có ưu thế là sự am hiểu văn hóa ẩm thực, nhưng không ít doanh nghiệp đã gặp không ít khó khăn khi đưa những hương vị tinh túy vào sản phẩm. Tất nhiên, không thiếu những hình mẫu đã thực hiện tốt việc cung cấp những sản phẩm đáp ứng nhu cầu và gu ẩm thực có phần khắt khe của người Việt. Trong đó, sản phẩm Mì 3 Miền của công ty Cổ phần UNIBEN, nên được nhắc đến như một câu chuyện thành công của sản phẩm thuần Việt.
Mì ba miền dung hòa hương vị ba miền. |
Câu chuyện của Mì 3 Miền
Một trong những yếu tố quan trọng mang đến sự thành công của Mì 3 Miền là chiến lược “Phát triển theo định hướng khách hàng”. Công ty UNIBEN luôn lấy việc thấu hiểu và đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động sản xuất - kinh doanh, phải bắt đầu từ nghiên cứu thực tiễn thì mới có thể đưa ra những sản phẩm mới phù hợp.
Với nền tảng là 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến thực phẩm và lợi thế từ việc am hiểu thị trường, công ty UNIBEN đã thành công khi kết tinh sự tinh tế của ẩm thực từng vùng miền vào gói mì Mì 3 Miền. Người dùng ở bất kỳ đâu, từ thành thị đến nông thôn, từ Bắc chí Nam, cũng sẽ tìm được một hương vị ưa thích của mình.
Bên cạnh đó, với hương vị vừa đa dạng vừa đặc trưng, Mì 3 Miền không chỉ là một loại thực phẩm tiện lợi mà còn khơi gợi nhiều cảm xúc nơi người dùng. Từ các thành phần tự nhiên như khoai tây, đậu xanh và bột mì, Mì 3 Miền tuy giản đơn trong nguyên liệu nhưng đậm đà trong hương vị.
Người dùng có thể dễ dàng thưởng thức những món ăn phổ biến như Mì tôm sú chua cay, Mì bò hầm rau thơm, Mì thịt bằm satế, Mì tôm hùm, cho đến những hương vị rất đặc trưng như Mì chay lá đa, Mì bò sợi phở. Uniben còn mang đến nhiều sự lựa chọn mì 3 miền với nhiều khối lượng khác nhau như mì 3 Miền 60gr, mì Reeva 3 Miền 65g, mì Reeva 3 Miền Gold 75g, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Với niềm tin của người tiêu dùng, vị thế của hàng Việt nói chung và sản phẩm Mì 3 Miền của UNIBEN sẽ đủ sức cạnh tranh ở bất kỳ sân chơi thử thách nào.
Không chỉ tiện lợi, Mì 3 Miền còn mang đến những vị ngon thanh khiết của hương vị Việt. |
Mì 3 Miền không chỉ khẳng định mình trong thị trường nội địa mà còn được ưa chuộng ở nước bạn. Đến nay, Mì 3 Miền được xuất khẩu sang các thị trường có qui định nghiêm ngặt về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm như: Đông Âu, Châu Á, Mỹ, Thụy Điển, Phần Lan…
Đây là minh chứng cho sự chủ động của các doanh nghiệp Việt đã và đang triển khai tốt chiến lược phân phối rộng khắp trên thị trường nội địa, chú trọng đầu tư cải tiến hoạt động sản xuất - kinh doanh, xây dựng uy tín thương hiệu… để từng bước khẳng định vị thế của hàng Việt.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.