Trái tim nhân ái

Ngân hàng Woori Việt Nam ủng hộ các nạn nhân vụ cháy 114,5 triệu đồng

Đình Hiệp 18/09/2023 16:17

Hưởng ứng lời kêu gọi của Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới về việc chia sẻ mất mát với người dân gặp nạn trong vụ cháy chung cư mini tại số 37, ngách 29/70 phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, chiều 18-9, Ngân hàng Woori Việt Nam đã có mặt tại Báo Hànộimới để trao số tiền hỗ trợ trên.

hnm.jpg
Ông Park Jong Il, Tổng Giám đốc Ngân hàng Woori Việt Nam trao hỗ trợ nạn nhân vụ cháy số tiền 114,5 triệu đồng.

Cụ thể, đại diện lãnh đạo Ngân hàng Woori Việt Nam do ông Park Jong Il, Tổng Giám đốc, làm Trưởng đoàn đến trao hỗ trợ nạn nhân vụ cháy số tiền 114,5 triệu đồng.

Trực tiếp trao số tiền hỗ trợ các nạn nhân thông qua Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới, Tổng Giám đốc Ngân hàng Woori Việt Nam Park Jong Il gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân cũng như chia sẻ nỗi đau mất mát này của người dân Việt Nam. Ông Park Jong Il chia sẻ, ngay sau khi nhận được thư ngỏ của Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới, lãnh đạo ngân hàng cùng các nhân viên tích cực ủng hộ với tinh thần tương thân tương ái.

“Là một doanh nghiệp nước ngoài hoạt động tại Việt Nam, Ngân hàng Woori Việt Nam luôn sẵn sàng tham gia các hoạt động xã hội từ thiện để hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, gặp thiên tai, hỏa hoạn... Toàn bộ số tiền hỗ trợ trên là tình cảm, tấm lòng của cán bộ, nhân viên Ngân hàng Woori Việt Nam gửi đến các nạn nhân và mong họ sớm vượt qua nỗi đau này. Chúng tôi cũng cam kết tiếp tục đồng hành với Báo Hànộimới trong các hoạt động xã hội từ thiện khác”, ông Park Jong Il nhấn mạnh.

hnm1.jpg
Đồng chí Nguyễn Minh Đức, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Hànộimới (ngoài cùng bên trái) trân trọng cảm ơn tấm lòng của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm.

Tại buổi tiếp nhận, đồng chí Nguyễn Minh Đức, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Hànộimới trân trọng cảm ơn tấm lòng, tình cảm của doanh nghiệp qua Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới để hỗ trợ các nạn nhân của vụ hỏa hoạn. Đây thực sự là nghĩa cử cao đẹp, góp phần giúp người dân gặp nạn vượt qua khó khăn và sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Báo Hànộimới cam kết chuyển đến tận tay gia đình các nạn nhân vụ hỏa hoạn số tiền và hiện vật mà các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã gửi đến thông qua Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới.

Đồng chí Nguyễn Minh Đức cho biết, sáng nay (18-9), cán bộ, phóng viên, người lao động Báo Hànộimới tổ chức quyên góp được hơn 30,9 triệu đồng hỗ trợ các nạn nhân vụ hỏa hoạn tại quận Thanh Xuân. Số tiền này được lãnh đạo Báo giao cho Công đoàn Báo Hànộimới để hỗ trợ nạn nhân.

Thông tin nhanh về tình hình vụ cháy, đồng chí Nguyễn Minh Đức cho biết đây là vụ hỏa hoạn có số người thiệt mạng lớn nhất từ trước đến nay tại Hà Nội. Ngay trong chiều 13-9, lãnh đạo Báo Hànộimới đã tổ chức thăm hỏi, động viên các trường hợp bị thiệt hại. Báo đã trích từ Quỹ Trái tim nhân ái 20 triệu đồng để kịp thời chia sẻ, hỗ trợ gia đình các nạn nhân.

Cùng ngày 13-9, Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới kêu gọi các tổ chức, cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp hỗ trợ bằng vật chất để chia sẻ mất mát với các gia đình người bị nạn, các nạn nhân là học sinh đang theo học tại các trường của thành phố. Hưởng ứng lời kêu gọi này, nhiều cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên cả nước tích cực tham gia hỗ trợ.

Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới trân trọng cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các nhà hảo tâm để người dân gặp nạn trong vụ cháy sớm khắc phục hậu quả, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Mọi sự ủng hộ, giúp đỡ xin gửi về Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới, 44 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội theo thông tin sau: Báo Hànộimới - số tài khoản: 118000001371 - Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam, Chi nhánh thành phố Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Woori Việt Nam ủng hộ các nạn nhân vụ cháy 114,5 triệu đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.