Theo dõi Báo Hànộimới trên

Newcastle được cấp phép cải tạo sân tập

Thương Nguyệt| 29/06/2022 08:07

(HNMO) - Trong tương lai, Newcastle sẽ xây dựng một sân tập mới. Thời điểm này, "The Magpies" tập trung cải tạo sân tập hiện tại để đáp ứng nhu cầu của các cầu thủ.

Sân tập của Newcastle sẽ được cải tạo trong thời gian tới. Ảnh: Getty Images

Darsley Park là sân tập của Newcastle kể từ năm 2002 đến nay. Sau nhiều năm sử dụng, sân tập này đã xuống cấp, không thể sánh với những địa điểm tương tự của hầu hết các đội bóng khác tại Ngoại hạng Anh và thậm chí nằm dưới tiêu chuẩn của nhiều đội thuộc giải hạng Nhất Championship.

Kế hoạch cải tạo Darsley Park của Newcastle đã nhận được sự chấp thuận từ nhà chức trách. Huấn luyện viên Eddie Howe và ông Yasir Al-Rumayyan, chủ sở hữu mới của "The Magpies", cũng ủng hộ kế hoạch này.

Theo Daily Mail, dự án cải tạo sân tập của Newcastle bao gồm việc bổ sung các bể bơi được áp dụng liệu pháp thủy sinh, mở rộng phòng ăn, quầy bar và khu vực ăn ngoài trời. Phòng thay đồ và phòng họp cũng sẽ được nâng cấp toàn diện. Ngoài ra, "The Magpies" sẽ xây mới hoàn toàn khu vực y tế dành riêng cho các cầu thủ.  

Với hậu thuẫn tài chính lớn từ chủ sở hữu mới, Newcastle sẽ không gặp khó khăn trong vấn đề kinh phí phục vụ cho kế hoạch cải tạo Darsley Park. Dự kiến, diện tích sân tập này sẽ được mở rộng thêm 610m2 sau khi hoàn tất.

Trong tương lai, Newcastle sẽ xây dựng một sân tập hoàn toàn mới nhằm đáp ứng nhu cầu của các cầu thủ. Dự định này được đánh giá là hợp lý, đặc biệt khi đội chủ sân St.James' Park đang nỗ lực chiêu mộ những cầu thủ hàng đầu. Một sân tập đẳng cấp sẽ là yếu tố góp phần thu hút các tên tuổi lớn, qua đó giúp Newcastle đặt nền móng cho kế hoạch chinh phục Ngoại hạng Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Newcastle được cấp phép cải tạo sân tập

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.