Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nên mua AirPods nào? Top 3 đáng mua nhất năm 2023

Tường Vy| 06/04/2023 19:05

AirPods là dòng tai nghe không dây nổi tiếng của Apple được nhiều người yêu thích bởi thiết kế đẹp, âm thanh chất lượng và tính năng kết nối thông minh. Tuy nhiên, do có nhiều phiên bản khác nhau trên thị trường nên bạn có thể không biết nên mua AirPods nào phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

AirPods Pro 2 - chiếc AirPods đáng mua hàng đầu

Nếu bạn chưa biết nên mua AirPods nào có chất âm tốt nhất thì Airpods Pro 2 là lựa chọn rất phù hợp. Đây là phiên bản mới nhất của dòng AirPods Pro, được ra mắt vào cuối năm 2022. Chiếc tai nghe không dây này là sản phẩm cao cấp nhất trong số các loại AirPods hiện có với nhiều tính năng ưu việt.

AirPods Pro 2 hỗ trợ âm thanh không gian cá nhân hóa (Personalized Spatial Audio) với khả năng “theo dõi đầu động” (dynamic head tracking), giúp cho trải nghiệm âm thanh sống động và chi tiết như trong rạp chiếu phim.

Ngoài ra, chiếc tai nghe cao cấp này còn hỗ trợ tính năng chống ồn chủ động (Active Noise Cancellation) và điều chỉnh xuyên âm linh động (Adaptive Transparency), cho phép bạn tùy chỉnh mức độ cô lập hay lắng nghe âm thanh xung quanh. Do đó, AirPods Pro 2 thích hợp với các thể loại nhạc sôi động như EDM, Dance, Remix nhờ thiết kế kín của dòng tai nghe in ear, khả năng chống ồn gần như tăng gấp đôi với thiết kế này khi bản thân kiểu dáng vật lý của tai nghe in ear đã có chống ồn thụ động.

Chiếc tai nghe cao cấp nhất của Apple cũng hỗ trợ chống nước và mồ hôi (IPX4 rated), phù hợp cho việc tập thể dục hay hoạt động ngoài trời. AirPods Pro 2 hiện có giá bán 5,99 triệu đồng tại hệ thống bán lẻ Apple chính hãng Di Động Việt và là chiếc AirPods đáng mua nhất cho những ai muốn sở hữu tai nghe không dây cao cấp với đầy đủ tính năng (lưu ý giá bán có thể thay đổi theo chương trình khuyến mãi hoặc biến động thị trường).

AirPods 3

Nên mua AirPods nào có đầy đủ tính năng thông minh mà vẫn giúp bạn dễ dàng tập trung vào môi trường xung quanh, không bị xao lãng khi di chuyển, làm việc? AirPods 3 chính là chiếc tai nghe bạn không thể bỏ qua. Đây là sản phẩm có thiết kế gần giống với AirPods Pro nhưng về bản chất đây vẫn là tai nghe dạng earbud và không có tính năng chống ồn chủ động. Tuy nhiên, AirPods 3 vẫn có những ưu điểm riêng.

Người dùng có thể thưởng thức các nội dung có âm thanh vòm từ Apple Music, Netflix… bởi AirPods 3 giờ đây được trang bị công nghệ theo dõi đầu động (Dynamic Head Tracking). Tuy không có khả năng chống ồn chủ động do đặc trưng của thiết kế tai nghe earbud nhưng bù lại, chất âm của AirPods 3 lại rất sáng nhờ vào thiết kế của loại tai nghe này. Vì thế, người dùng dễ dàng chìm đắm cùng những giai điệu nhẹ nhàng hoặc âm thanh thoại trầm ấm từ các radio, podcast ưa thích.

Tuy không có ANC (chống ồn chủ động) nhưng AirPods 3 vẫn được trang bị khử tiếng ồn và lọc tiếng gió khi đàm thoại giúp bên nghe có thể nghe rõ những gì người dùng nói nhờ vào mic thu âm phụ mỗi bên tai. Thiết kế mở của AirPods 3 giúp người dùng tập trung hơn vào môi trường xung quanh khi di chuyển, đây là ưu điểm đáng khen của dòng AirPods cơ bản nói chung và AirPods 3 nói riêng.

Kể từ AirPods 1 thì AirPods 3 chính là chiếc tai không dây đầu tiên thuộc dòng cơ bản của Apple có hỗ trợ chống nước giúp người dùng thoải mái luyện tập với môn thể thao yêu thích.

AirPods 3 hiện có giá bán từ 4,15 triệu đồng tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt (lưu ý giá bán có thể thay đổi theo chương trình khuyến mãi hoặc biến động thị trường).

AirPods 2

Nếu bạn là người có nhu cầu đơn giản, chỉ cần một chiếc tai nghe kết nối tốt với iPhone thì nên mua AirPods nào? Đừng nên bỏ qua mẫu tai nghe AirPods 2 vừa giảm giá nhẹ trên thị trường với những ưu điểm tuyệt vời trong tầm giá.

AirPods 2 sở hữu chip kết nối H1, nhanh hơn con chip W1 đời đầu của AirPods 1, giúp người dùng kết nối nhanh chóng với thiết bị Apple chỉ với một cái mở nắp. Thiết kế earbud mở giúp AirPods 2 có âm trường thoáng, rộng và tái tạo các giai điệu ngọt ngào, phù hợp với người dùng thích nghe nhạc trữ tình, sách nói, radio, podcast.

Thiết kế mở cũng đem lại lợi thế cho người dùng AirPods 2 chính là khả năng nghe rõ âm thanh môi trường bên ngoài khi di chuyển và làm việc. AirPods 2 là chiếc AirPods đáng mua hàng đầu nếu bạn cần tìm một cặp tai nghe không dây kết nối ổn, pin bền, hỗ trợ hệ sinh thái Apple thông minh, nghe nhạc nhẹ nhàng.

AirPods 2 hiện có giá bán từ 2,75 triệu đồng tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt. Nếu người dùng băn khoăn chưa biết nên mua AirPods nào có giá hợp lý dưới 3 triệu đồng thì đây là mẫu tai nghe bạn nên quan tâm.

Nên mua AirPods nào tại Di Động Việt?

Tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt, bất cứ mẫu tai nghe AirPods nào cũng đều có nguồn gốc chính hãng, xuất xứ rõ ràng, minh bạch, là hàng CHÍNH HÃNG CHÍNH THỐNG, không đánh tráo khái niệm.

Tùy vào nhu cầu mà người dùng có thể lựa chọn nên mua AirPods nào phù hợp với sở thích, hoàn cảnh sử dụng, tài chính… Ngoài ra, khi mua AirPods tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt, khách hàng còn được tận hưởng những ưu đãi như:

  • Tận hưởng không gian mua sắm đúng chuẩn Apple.
  • Đội ngũ tư vấn viên được đào tạo đúng quy chuẩn.
  • Được tham gia chương trình Trade-in thu cũ, đổi mới độc đáo.
  • Bảo vệ thiết bị tốt hơn với các gói bảo hành cộng thêm cho sản phẩm.
  • Hình thức thanh toán đa dạng, nhanh chóng.

Với triết lý - mục tiêu - động lực - văn hóa - lời hứa CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI cho khách hàng, Di Động Việt muốn mang đến những trải nghiệm hài lòng, hạnh phúc trong mọi hành trình trước, trong và sau bán hàng. Thông tin chi tiết hay thắc mắc nên mua AirPods nào và chương trình khuyến mãi vui lòng liên hệ hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập Website, Fanpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nên mua AirPods nào? Top 3 đáng mua nhất năm 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.