Theo dõi Báo Hànộimới trên

7 lý do khiến AirPods 3 MagSafe được săn lùng nhất 2023?

Kiều My| 16/05/2023 17:41

Sau 2 năm ra mắt, cho đến nay, AirPods 3 đặc biệt là AirPods 3 sạc không dây tiện dụng vẫn là một “cú huých” về sử dụng thiết bị công nghệ thông minh trong giới trẻ. Vậy vì sao AirPods 3 sạc không dây lại “hot” như thế? Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

1. Sạc không dây tiện dụng không cần kết nối điện

AirPods 3 “chào sân” với 2 phiên bản: AirPods 3 MagSafe (sạc không dây) và AirPods 3 Lightning (sạc có dây).

Trong đó đặc biệt, AirPods 3 sạc không dây được thị trường ưu ái hơn hẳn bởi tính năng sạc tiện dụng không cần kết nối với ổ điện, thuận tiện với những người phải thường xuyên di chuyển, không thể ngồi cố định một nơi.

AirPods 3 sạc không dây tương thích với cả 2 thiết bị bàn sạc nam châm MagSafe và bàn sạc chuẩn Qi để người dùng thuận tiện lựa chọn.

2. Điều chỉnh âm thanh cho từng người và bảo vệ tai nhạy cảm

AirPods nói chung và AirPods 3 sạc không dây nói riêng đều ra đời với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe tai người dùng, đặc biệt cải tiến để phù hợp với những người có tai nhạy cảm thông qua 3 tính năng đặc biệt.

AirPods 3 sạc không dây có thiết kế earbuds cho trải nghiệm đeo nhẹ nhàng, thoải mái.

Adaptive EQ điều chỉnh âm thanh thông minh, tự động đo âm thanh trong ống tai mỗi người để tinh chỉnh âm lượng và chất âm phù hợp, hạn chế tình trạng đau nhức khi sử dụng lâu dài.

Thiết kế earbuds dễ dàng gài trên tai mà không cần các nút silicon chặt khít gây bí bách khi đeo lâu, kết hợp với đường cong cơ học kiểu mới tăng độ bám chắc, chống rơi rớt khi vận động thể thao.

Tính năng Live Listen (nghe trực tiếp) cho phép người dùng sử dụng AirPods 3 tương tự như một chiếc máy trợ thính với âm thanh khuếch đại, to rõ và sống động hơn.

3. Bảo mật cao và định vị tìm kiếm khi thất lạc

Được kế thừa tường bảo mật và bộ định vị tìm kiếm nổi trội của nhà Apple, tai nghe AirPods 3 hỗ trợ người dùng thao tác tiện lợi và bảo vệ thông tin cá nhân toàn diện với các tính năng:

Always-on Siri cho phép người dùng tương tác với trợ lý ảo bất kể lúc nào, hỗ trợ người dùng trả lời tin nhắn bằng giọng nói, ngắt/nhận cuộc gọi, thay đổi bài hát bằng tiếng Anh như AirPods Pro…

AirPods 3 chỉ cho phép kết nối 1 tài khoản iCloud duy nhất, đảm bảo sẽ không bị người khác truy cập trái phép nếu lỡ chẳng may bị mất hoặc đánh cắp.

Định vị tìm kiếm tai nghe giúp người dùng xác định vị trí AirPods 3 sạc không dây khi bị thất lạc, bật chuông báo động hoặc khóa thiết bị từ xa, ngăn chặn AirPods 3 bị người lạ sử dụng.

4. Kháng nước, kháng mồ hôi chuẩn IPX4

AirPods 3 sạc không dây Magsafe có khả năng kháng nước, kháng mồ hôi chuẩn IPX4 cho cả tai nghe lẫn hộp sạc, an toàn dưới tia nước bắn và thời tiết mưa nhẹ, phù hợp với những người thường xuyên vận động thể thao hoặc di chuyển nhiều ngoài trời kể cả trong thời tiết khắc nghiệt.

AirPods 3 Magsafe kháng nước, kháng mồ hôi chuẩn IPX4 cho cả tai nghe lẫn hộp sạc.

5. Chất lượng âm thanh đỉnh cao, to rõ, êm tai

AirPods 3 MagSafe được cải tiến với nhiều tính năng mang lại chất lượng âm thanh đỉnh cao và sống động cho người sử dụng:

Spatial Audio là tính năng Âm thanh không gian mới, cho phép âm thanh xoay đa hướng 360 độ, giúp người dùng trải nghiệm âm thanh vòm sống động như ở trong rạp.

Không những thế, người dùng còn có thể tùy chỉnh để cố định âm thanh ở một hướng hoặc tự động thay đổi theo chuyển động đầu, mang đến trải nghiệm âm thanh trọn vẹn dù bạn có đang nằm, ngồi hay di chuyển.

6. Dung lượng pin lớn, thời gian sử dụng lên tới 30 tiếng

AirPods 3 Magsafe là bước cải tiến vượt bậc của Apple về thời lượng pin trên AirPods, cụ thể:

Dung lượng pin 133MWh, thoải mái xem phim, nghe nhạc suốt 6 tiếng và đàm thoại 5 tiếng. Đặc biệt, khi kết hợp với hộp sạc, tổng thời lượng pin của AirPods 3 Magsafe sẽ lên đến 30 tiếng sử dụng.

AirPods 3 Magsafe với thời lượng pin khủng lên tới 30 tiếng, thoải mái sử dụng cả ngày dài.

Thời gian sạc đầy cả hộp sạc lẫn tai nghe chỉ mất 45-60 phút, hỗ trợ sạc nhanh 5 phút là có thể tiếp tục dùng thêm 1 giờ đồng hồ.

Ngoài ra, sạc pin còn được tối ưu hóa: Sạc nhanh đến 80%, tự động phát hiện và phân chia 20% còn lại để không bị chai pin.

7. Giá giảm khuyến mãi sâu

Hiện tại, AirPods 3 sạc không dây đang có mức giá vô cùng hợp lý so với chất lượng trải nghiệm mang lại cho người dùng.

Cụ thể trên trang thông tin của ShopDunk, giá gốc của AirPods 3 MagSafe là 5.490.000đ đang giảm còn 4.650.000 đồng, khuyến mãi giảm thêm 5% tối đa 500.000 đồng khi thanh toán qua Kredivo và miễn phí Apple Music lên tới 6 tháng.

Dự đoán trong nửa năm tới, Flagship AirPods 4 sẽ được “trình làng” nhưng để đến tay người dùng thì sẽ cần thêm nửa năm nữa để bình ổn giá, hơn nữa giá AirPods 3 hiện nay đang ở mức “chạm đáy”. Đây là cơ hội hoàn hảo để sở hữu ngay một chiếc AirPods 3 chính hãng với ngân sách cực kỳ tiết kiệm.

AirPods 3 Magsafe chính hãng tại ShopDunk - đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam.

Nhờ những tính năng nổi trội như đã đề cập ở trên, AirPods 3 MagSafe trở thành sản phẩm “nóng bỏng tay” được săn lùng liên tục trong năm 2023, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng học tập và làm việc của đa dạng người dùng.

Nếu bạn đang tìm mua AirPods 3 MagSafe chính hãng thì hãy liên hệ ShopDunk - đại lý ủy quyền Apple chính thức tại Việt Nam qua hotline: 1900 6266 và website ShopDunk.com hoặc đến ngay các cửa hàng gần nhất của ShopDunk để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm miễn phí.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
7 lý do khiến AirPods 3 MagSafe được săn lùng nhất 2023?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.