Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nam Group và tâm huyết tạo nên những công trình độc đáo bậc nhất Việt Nam

Hoa Hạ| 07/07/2020 08:56

Với mục tiêu “Nâng tầm chuẩn sống Việt”, Tập đoàn Nam Group đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng với những sản phẩm độc đáo, cùng mức giá hấp dẫn giới đầu tư.

Doanh nghiệp trẻ ghi dấu với những công trình độc đáo

Sau hơn 5 năm gia nhập thị trường, Nam Group đã gây ấn tượng khi là một doanh nghiệp trẻ nhưng không non trẻ, sẵn sàng sánh vai cùng các “ông lớn” với những dự án nghỉ dưỡng được đánh giá độc đáo hàng đầu Việt Nam.

Ông Đỗ Duy Thoan - Phó Tổng Giám đốc Nam Group cho biết: “Chúng tôi luôn đặt hết tâm huyết cho những “đứa con” của mình, với mong muốn ghi danh trên thị trường bằng những sản phẩm thực tế, chỉn chu cả về quy hoạch lẫn kiến trúc với mức giá tốt nhất”.

Với hướng đi táo bạo, Wyndham Garden Phú Quốc - dự án đầu tay của Nam Group tại đảo Ngọc đã thu hút nhà đầu tư bởi thiết kế đẳng cấp dẫn đầu xu hướng sống xanh Go - Green và kiến trúc private villa thời thượng. Ngay sau khi “trình làng”, các căn biệt thự giai đoạn 1 của dự án đã nhanh chóng tìm được chủ nhân.

Kiến trúc độc đáo của Wyndham Garden Phú Quốc đã được chứng nhận bởi 2 giải thưởng kiến trúc quốc tế uy tín, bao gồm: Giải thưởng The Architecture MasterPrize 2019 - hạng mục “Kiến trúc nghỉ dưỡng” (Architectural Design/Hospitality Architecture) và giải thưởng 2A Asia Architecture 2019 - hạng mục “Kiến trúc khu dân cư - biệt thự” (Residential - Villa).

Không chỉ ghi danh với dự án Wyndham Garden Phú Quốc, năm 2019, Nam Group còn gây bất ngờ với giới đầu tư khi “chịu chi” hàng triệu USD để phát triển Tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay tại Kê Gà, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Đây cũng là dự án dẫn đầu xu thế đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển đang được ưu tiên phát triển tại các trung tâm du lịch lớn của Việt Nam.

Với ý tưởng độc đáo “Độc bản Hawaii giữa thủ đô resort” và kiến trúc xanh ấn tượng, Tổ hợp Thanh Long Bay của Nam Group cũng đã mang về những giải thưởng ấn tượng như: “Tổ hợp BĐS đột phá nhất Đông Nam Á 2019” tại giải thưởng quốc tế Dot Property Southeast Asia Awards 2019; “Những dự án khu nghỉ dưỡng độc đáo nhất 2019” do độc giả Báo Đầu tư bình chọn.

Xuất phát từ tâm huyết tạo nên những sản phẩm BĐS ấn tượng, Tập đoàn Nam Group đã mang về “quả ngọt” với giải thưởng danh giá: “Nhà phát triển BĐS đột phá nhất Đông Nam Á 2019 - Breakthrough Developer” tại lễ trao giải Dot Property Southeast Asia Awards 2019.

Ra mắt 36 căn biệt thự nghỉ dưỡng với mức giá tốt nhất thị trường

Sau dịch Covid-19, thị trường đã trải qua khoảng thời gian sàng lọc cần thiết, BĐS dần trở về giá trị thực, nhà đầu tư hướng đến những sản phẩm an toàn, hiện hữu với mức giá tốt.

Khảo sát thực tế cho thấy, Phú Quốc là một trong những địa phương phục hồi nhanh chóng và đang là tâm điểm đầu tư BĐS biển của cả nước nhờ đón nhận hàng loạt chính sách lạc quan. Đặc biệt, loại hình sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng ven biển được giới chuyên môn đánh giá là kênh đầu tư hấp dẫn.

Chuyên gia BĐS Đặng Hùng Võ cho biết: “Hiện tại, quỹ đất đẹp ở Phú Quốc đang dần thu hẹp. Khi thị trường vận động, giá loại hình bất động sản villa sẽ cao hơn và rơi vào tay những người có tiềm năng tài chính lớn. Thời điểm hiện tại chính là thời cơ để nhà đầu tư có thể dễ dàng sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc trước khi thị trường trở nên nóng hơn”.

Tuy nhiên, nguồn cung biệt thự nghỉ dưỡng không nhiều, đặc biệt những sản phẩm hiện hữu, sắp bàn giao có khả năng sinh lời ngay lại càng khan hiếm. Đây cũng là lý do các sản phẩm biệt thự mới ra mắt đều được giới đầu tư săn đón.

Nắm bắt nhu cầu và làn sóng thị trường, mới đây, Tập đoàn Nam Group cho ra mắt 36 căn private villa cuối cùng với vị trí trung tâm đẹp nhất dự án Wyndham Garden Phú Quốc.

36 căn private villa cuối cùng của dự án Wyndham Garden Phú Quốc có giá tốt bậc nhất thị trường Phú Quốc.

Không chỉ ghi dấu trên thị trường bởi lối kiến trúc private villa cao cấp kết hợp với xu hướng sống xanh “Go - Green”, Wyndham Garden Phú Quốc còn hút khách nhờ tạo ra một không gian nghỉ dưỡng độc đáo “chung” mà “riêng”, riêng tư mà không biệt lập, giao hòa giữa thiên nhiên mà vẫn tiện nghi, đẳng cấp.

Đặc biệt, Wyndham Garden Phú Quốc được giới đầu tư đánh giá là những căn biệt thự biển có mức giá tốt nhất đảo Ngọc hiện nay, chỉ từ 9 tỷ đồng/căn biệt thự có hồ bơi riêng, nằm trên cung đường “tỷ đô” Bãi Trường.

Dự án hiện đã hoàn thiện hơn 80% và dự kiến bàn giao trong quý I-2021. Tính hiện hữu và pháp lý đầy đủ cũng là yếu tố giúp khách hàng an tâm hơn khi xuống tiền đầu tư dự án.

Bên cạnh đó, Wyndham Garden Phú Quốc còn hấp dẫn nhà đầu tư với chính sách bán hàng đặc biệt: Trả ngay 30% lợi nhuận trong 3 năm đầu tiên cho khách hàng, chiết khấu trực tiếp vào giá bán.

Với chương trình khai thác cho thuê do Tập đoàn quốc tế Wyndham quản lý, khách hàng còn được sở hữu 50 đêm nghỉ dưỡng trong 3 năm đầu tiên với trị giá cho thuê ước tính khoảng 5 triệu đồng/đêm.

Ngoài ra, khách hàng có thể nhận chiết khấu lên tới 15% nếu lựa chọn hình thức thanh toán nhanh, 10 giao dịch đầu tiên còn có cơ hội nhận ngay 2 lượng vàng SJC và Combo Voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại Phú Quốc với giá trị lên đến 15 triệu đồng.

Tìm hiểu thông tin 36 căn private villa cuối cùng tại: wyndhamgarden.vn

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nam Group và tâm huyết tạo nên những công trình độc đáo bậc nhất Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.