Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mua quạt trần phòng khách ở đâu chất lượng và uy tín nhất?

Thu Thủy| 05/12/2022 12:16

Quạt trần phòng khách được xem là món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Chúng có những công dụng tuyệt vời cũng như làm món đồ trang trí giúp cho không gian sống của bạn thêm phần sang trọng. Vậy đơn vị nào cung cấp quạt trần tuyệt vời nhất? Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc này.

Lợi ích của quạt trần phòng khách

Ta vẫn thường xuyên bắt gặp những chiếc quạt trần phòng khách tại nhiều không gian như: Nhà ở, cơ quan, khách sạn... Chức năng chính của chúng là điều hòa không khí. Ngoài ra, quạt trần còn giúp hạn chế côn trùng bay vào phòng và an toàn với trẻ nhỏ. Chúng còn giúp tiết kiệm điện năng so với những thiết bị làm mát khác.

Quạt trần phòng khách còn có công dụng to lớn trong trang trí và tạo điểm nhấn cho căn phòng. Đặc biệt đối với những người có tiềm năng tài chính mạnh, họ không còn quá câu nệ về công dụng điển hình của loại nội thất này. Thay vào đó, họ thường sử dụng loại quạt trần đèn với mục đích trang trí cho không gian sống thêm sang trọng.

Đâu là địa chỉ cung cấp quạt trần đèn sang trọng tại Việt Nam?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm quạt trần đèn. Tuy nhiên, vấn đề hàng giả, hàng kém chất lượng khiến cho không ít người phải điêu đứng. Vậy đâu là đơn vị cung cấp quạt trần đèn uy tín và đẳng cấp hàng đầu?

Mr.Vu là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm quạt trần đạt tiêu chuẩn. Sản phẩm của Công ty được những người có tiềm năng tài chính mạnh đánh giá cao về chất lượng. Không những được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, quạt trần đèn Mr.Vu còn vang danh trên thị trường các nước châu Á.

Phương châm hoạt động là Mr.Vu dựa trên việc tạo ra những giá trị thiết thực và xứng tầm với những người có tiềm năng tài chính mạnh. Hơn hết, Mr.Vu muốn mang những tinh hoa của quạt trần đèn “made in Vietnam” vươn xa ra quốc tế.

Đặc điểm của quạt trần đèn tại Mr.Vu

Mr.Vu coi trọng việc chế tạo những sản phẩm có chất liệu phù hợp với khí hậu nắng nóng của Việt Nam. Bên cạnh đó, yếu tố kỹ thuật cũng được đơn vị chú trọng. Toàn bộ sản phẩm có tại công ty đều được sản xuất và lắp ráp hoàn toàn ở Đài Loan (Trung Quốc). Nhờ đó, quạt  trần đèn của Mr.Vu đều đạt tiêu chuẩn cao về thông số kỹ thuật và tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra, Mr.Vu còn ưu tiên những thiết kế quạt trần đèn tinh tế và độc đáo. Từng đường nét của cánh quạt đều được trau chuốt một cách tỉ mỉ. Có nhiều phong cách thiết kế quạt trần phòng khách khác nhau. Do đó, căn cứ vào gu thẩm mỹ, phong cách trang trí chung của căn phòng mà bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp.

Mua quạt trần đèn tại Mr.Vu, bạn được gì?

Nhiều khách hàng đã tỏ ra rất thích thú và hài lòng dịch vụ có tại Mr.Vu bởi những điều sau đây:

Công ty uy tín, showroom cao cấp: Mr.Vu đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm quạt trần cao cấp. Ngoài ra, khi đến tham quan showroom quạt trần đèn tại Mr.Vu, bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi sự “đồ sộ” của bộ sưu tập quạt trần đèn tại đây.

Chất lượng làm nên thương hiệu: Công ty luôn đẩy mạnh việc cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn. Toàn bộ nguồn nguyên liệu giúp để tạo ra quạt trần đèn đều có nguồn gốc rõ ràng. Cùng với đó, việc đầu tư dây chuyền hiện đại của Đài Loan (Trung Quốc) đã giúp cho các sản phẩm của Mr.Vu luôn được đánh giá cao về các yếu tố thẩm mỹ, tuổi thọ và thông số kỹ thuật.

Chế độ bảo hành lâu dài: Nhằm bảo đảm quyền lợi của khách hàng, Mr.Vu triển khai bảo hành dài hạn đối với tất cả các sản phẩm của công ty. Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ kịp thời khắc phục những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng quạt. Ngoài ra, việc vận chuyển được diễn ra rất nhanh chóng đúng tiến độ. Do đó, nếu đang có nhu cầu mua quạt trần đèn phòng khách, bạn hãy ghé Mr.Vu nhé!

Thông tin liên hệ

MR VŨ - QUẠT TRẦN CHO NGƯỜI SÀNH

Tại Hà Nội

974 Đường Láng, Đống Đa.

Số 4 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng.

Tại thành phố Hồ Chí Minh

2 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1.

451 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh.

Tại Đà Nẵng

524 Ông Ích Khiêm, Hải Châu.

Tại Biên Hòa

1028 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Biên Hòa.

Tại Hải Phòng

89 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân.

Tại Vũng Tàu

42A1 Đường 30/4.

Số điện thoại: 0911 021 102

Email: huong.le@mrvu.vn

Website: https://mrvu-fan.com/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mua quạt trần phòng khách ở đâu chất lượng và uy tín nhất?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.