(HNM)- Ngày 10-4, gần 1000 phụ huynh và học sinh trung học đã tham dự Ngày trải nghiệm các ngành học Kinh doanh lần thứ 2 do Trường ĐH RMIT Việt Nam tổ chức tại cơ sở Hà Nội.
Một ngày làm “người hùng Xanh” của sinh viên ĐH RMIT và học sinh. Ảnh minh họa |
Các em học sinh đã tham gia hàng loạt lớp học thử và trải nghiệm các kỹ năng như khởi nghiệp, quản lý thương hiệu, marketing, quản lý chuỗi cung ứng và logistics, hệ thống thông tin kinh doanh, kinh doanh quốc tế. Ngoài ra, các em được chia thành nhiều nhóm nhỏ và cùng làm việc trong dự án mô phỏng kinh doanh nhằm đưa sản phẩm đến tận tay khách hàng. Đặc biệt, những thông tin về chương trình Chuyển tiếp và trao đổi sinh viên với gần 200 sinh viên quốc tế đang học tại RMIT Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của nhiều phụ huynh cũng như học sinh. Thông tin được nhiều người quan tâm là cơ hội học tập tại Australia hoặc một trong 195 đại học đối tác của RMIT.
Ngoài những hoạt động dành cho học sinh, ngày Trải nghiệm còn mang đến những thông tin hữu ích cho phụ huynh về các bước cùng con chuẩn bị chọn ngành, chọn nghề cho tương lai, giúp phụ huynh chọn lọc thông tin chính xác trong môi trường thông tin đa chiều như hiện nay.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.