Tại buổi trao giải “Tốp 10 công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống - Bán lẻ - Bao bì năm 2020” do Vietnam Report tổ chức vào ngày 22-10 vừa qua, Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã được vinh danh đứng thứ ba trong Tốp 10 công ty thực phẩm uy tín của năm 2020, nhóm ngành đường, bánh kẹo và thực phẩm dinh dưỡng khác. Đây là năm thứ hai liên tiếp Mondelez Kinh Đô góp mặt trong bảng xếp hạng này.
Chương trình được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp ngành thực phẩm, đồ uống đáp ứng được quy trình sản xuất an toàn, thân thiện với môi trường, bảo đảm sức khỏe người tiêu dùng, đồng thời, xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín với người tiêu dùng và xã hội.
Doanh nghiệp được đánh giá dựa trên 3 tiêu chí: Năng lực tài chính, uy tín truyền thông và sự nhận biết, hài lòng của người tiêu dùng qua khảo sát được thực hiện trong tháng 8-2020.
Giải thưởng này là thành quả của những nỗ lực không ngừng của Mondelez Kinh Đô nhằm đạt được kết quả kinh doanh vượt trội và cung cấp những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.
Bằng việc kết hợp thế mạnh của doanh nghiệp trong nước với những tiêu chuẩn chất lượng của tập đoàn toàn cầu, các thương hiệu nằm trong danh mục kinh doanh Mondelez Kinh Đô như: Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, LU, Oreo, Ritz, Slide, Halls, Trident, Cadbury, Toblerone và Bột cam Tang… đã được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn trong các thập kỷ qua.
Với cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam cùng với sứ mệnh mang đến những sản phẩm phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần và luôn nỗ lực mang đến sản phẩm chất lượng cao, Mondelez Kinh Đô đã liên tục dẫn đầu thị trường Việt Nam với nhiều thành tích nổi bật ở các ngành hàng khác nhau chỉ sau 5 năm có mặt tại Việt Nam.
Theo báo cáo đo lường bán lẻ của AC Nielsen, Mondelez Kinh Đô là nhà sản xuất đứng đầu về mặt thị phần tính trên cả doanh thu và sản lượng trong ngành hàng Bánh quy (*) ở thị trường Việt Nam từ tháng 7-2019 đến tháng 6-2020 (**).
Năm 2020, nhiều hạn chế trong hoạt động xã hội do ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã tác động không nhỏ đối với nhiều doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Tuy vậy, đội ngũ Mondelez Kinh Đô đã luôn nỗ lực hết mình, không những bảo đảm an toàn sản xuất mà còn liên tục ra mắt nhiều sản phẩm mới vừa tiện lợi, vừa có giá trị dinh dưỡng với mục đích phục vụ người tiêu dùng ngày một tốt hơn. Nhờ đó, kết quả kinh doanh của công ty trong các quý qua đã liên tục đạt mức tăng trưởng mạnh mẽ.
Cùng ngày, Mondelez Kinh Đô xuất sắc lần thứ hai liên tiếp được bình chọn là một trong những doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam theo danh sách "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020" do Mạng Cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và Công ty Nghiên cứu thị trường Intage công bố.
Thành tích này minh chứng cho tinh thần đoàn kết chung của tập thể Mondelez Kinh Đô nhằm xây dựng một nơi làm việc tốt hơn cho những nhân viên làm việc độc lập, tinh thần sáng tạo, linh hoạt, đầy hứng khởi và có đầy đủ cơ hội phát triển.
--------------------------
(*) Ngành Bánh quy được định nghĩa là bất kỳ sản phẩm nào là thực phẩm ăn liền với hạn sử dụng dài ngày, được làm với nguyên liêu chính là bột lúa mì hoặc lúa mì cùng với những nguyên liệu khác như: Đường, trứng, muối, bơ... được nhào nặn thành một hỗn hợp và sau đó được nướng trong lò để tạo ra bánh quy. Những sản phẩm này có tính chất khô, không thấm nước, và có chức năng như một món ăn nhẹ hoặc như một thực phẩm bổ sung. Danh mục này bao gồm Bánh quy ngọt và Bánh quy mặn.
(**) Nguồn: Từ số liệu thống kê đo lường bán lẻ trên thị trường Việt Nam (bao gồm kênh bán lẻ truyền thống và kênh bán lẻ hiện đại, ngoại trừ MM Mega Market Việt Nam và kênh sỉ lẻ) theo thị phần doanh thu và sản lượng trong ngành hàng Bánh quy, từ tháng 7-2019 đến tháng 6-2020.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.