Sáng 8.3.2010, tại buổi họp báo ra mắt gói cước Big&Kool, Beeline đã công bố kết quả một cuộc điều tra về thương hiệu của các mạng di động do Công ty nghiên cứu thị trường TNS thực hiện vào cuối năm 2009. Theo kết quả điều tra, MobiFone đứng đầu trong số 7 mạng di động trên cả 3 chỉ tiêu: độ nhận biết thương hiệu, mức độ ưa thích và mức độ mong muốn sử dụng.
Sáng 8.3.2010, tại buổi họp báo ra mắt gói cước Big&Kool,Beeline đã công bố kết quả một cuộc điều tra về thương hiệu của các mạng di động do Công ty nghiên cứu thị trường TNS thực hiện vào cuối năm 2009. Theo kết quả điều tra, MobiFone đứng đầu trong số 7 mạng di động trên cả 3 chỉ tiêu: độ nhận biết thương hiệu, mức độ ưa thích và mức độ mong muốn sử dụng.
MobiFone đạt tỷ lệ 100% về độ nhận biết thương hiệu trong số những người được hỏi, đứng sau là Viettel và VinaPhone cùng với 99%, S-Fone đứng kế tiếp với 84% và Beeline với 76%. Mức độ nhận biết thương hiệu của Vietnamobile và EVN Telecom đứng cuối cùng với tỷ lệ lần lượt là 63% và 59%.
Ở chỉ tiêu mức độ ưa thích, MobiFone cũng xếp vị trí số 1 với 54%, bỏ rất xa mạng đứng thứ 2 là Viettel với 29%, VinaPhone đứng thứ 3 với 14%. Với chỉ tiêu mức độ mong muốn sử dụng, MobiFone cũng xếp đầu bảng với 56%, Viettel đứng thứ 2 với 44% và VinaPhone đứng thứ 3 với 25%.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.