Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mở rộng diện tích bán hàng tại Big C Thăng Long lên 10.008m²

H.H| 24/12/2011 14:01

(HNMO) - Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, từ ngày 24/12/2011, Big C Thăng Long khánh thành và đưa vào sử dụng khu vực mở rộng, tăng diện tích bán hàngthêm 14%, nâng tổng diện tích siêu thị lên tới 10.008m².


Theo đó, diện tích dành cho khu vực khuyến mại được mở rộng với lượng hàng hóa trưng bày gia tăng cả về số lượng cũng như chủng loại hàng hóa. Các lối đi trong siêu thị và giữa các quầy rộng rãi và thông thoáng hơn. Nhờ vậy, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển và tiếp cận được những mặt hàng mong muốn kể cả trong thời điểm siêu thị đông khách nhất. Khu vực quầy Mỹ phẩm cũng được mở rộng về diện tích với chủng loại mỹ phẩm phong phú hơn, có sự tư vấn tại chỗ của các chuyên gia, có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng. Khu vực quầy rươu được nâng cấp thành Hầm rượu theo phong cách châu Âu, hiện đại, đem lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.

Nhân dịp khai trương khu vực mở rộng, bên cạnh các chương trình khuyến mại được tổ chức trên hệ thống Big C toàn quốc,Big C Thăng Long triển khai chương trìnhkhuyến mại đặc biệt với nhiều mặt hàng khuyến mãi hấp dẫn, cómức giảm giá đến 50%, áp dụng từ 24/12/2011 đến 01/01/2012.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở rộng diện tích bán hàng tại Big C Thăng Long lên 10.008m²

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.