Mỗi ngày một chuyện

Miếng bê tông rơi vãi trên phố

NGƯỜI XÂY DỰNG 21/09/2024 - 07:42

Sáng 5-9, anh Thuần ở số 12 ngõ 622 phố Minh Khai, phường Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng) có việc nên tự lái ô tô trên đường Vành đai 3 đến phố Võ Chí Công quận Tây Hồ.

Đang đi thì anh thấy chiếc xe phía trước giảm tốc độ rồi ra tín hiệu đèn để rẽ sát vào bên đường nên anh cũng giảm tốc độ theo. Quan sát, anh thấy có một miếng bê tông khá to nằm trình ình trên đường, khiến nhiều xe phải né tránh rất nguy hiểm. Xe phía trước sau khi dừng lại, một nam thanh niên xuống xe rồi ra sức vần miếng bê tông vào sát mép đường. Thấy vậy, anh Thuần cũng tắt máy xuống xe để giúp:

- Miếng bê tông này khá nặng. Để tôi phụ với anh nhé.

- Vâng, cảm ơn anh. Anh em mình chuyển gọn vào mép đường để mọi người đi được an toàn anh ạ - nam thanh niên vui vẻ đáp.

Chia sẻ với Người Xây Dựng, anh Thuần cho biết miếng bê tông này chắc đã bị rơi ra từ xe chở phế thải xây dựng. Anh phê phán hành động vô ý của người lái xe chở phế thải khi không che chắn cẩn thận theo đúng quy định nên đã gây rơi vãi ra đường phố, gây nguy hiểm cho người đi đường. Anh cũng hoan nghênh việc làm của cậu thanh niên trẻ, thể hiện ý thức trách nhiệm chung với cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Miếng bê tông rơi vãi trên phố

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.