Mỗi ngày một chuyện

Hoan nghênh tinh thần thanh niên

NGƯỜI XÂY DỰNG 10/09/2024 - 08:11

Khoảng 8h ngày 31-8, anh Bùi ở phường Việt Hưng (quận Long Biên) cùng 3 người bạn học hồi còn học đại học đang ngồi hàn huyên thì nhận được điện thoại.

Kết thúc cuộc gọi, anh Bùi quay lại nói với cả nhóm:

- Bác Chính, Trưởng ban Công tác Mặt trận tổ dân phố 11 chỗ tôi vừa gọi. Chả là các bác cao tuổi ở tổ dân phố 11 đang ngồi tại Nhà văn hóa của tổ, chờ cài đặt iHanoi, eTax Mobile, Sức khỏe điện tử… và VNeiD mức độ 2 để kết thúc việc này trong dịp kỷ niệm Quốc khánh 2-9. Đây là chỉ tiêu thi đua do chi bộ tổ 11 đề ra. Có điều, trong số các ông bà đang chờ, có khá nhiều người mới thay điện thoại nên khi cài đặt các ứng dụng mới phải làm thêm bước hủy VNeiD mức độ 2 đã cài đặt trên thiết bị cũ. Nhiều bác không nhớ mật khẩu nên không làm tiếp được. Vậy mọi người cứ ngồi chơi để tôi về giúp các bác và tổ dân phố nhé.

- Thế thì chúng mình cùng đến giúp các bác cho nhanh. Lúc nào rảnh lại gặp nhau có gì đâu ông - một người bạn của anh Bùi lên tiếng.

Chứng kiến sự việc, Người Xây Dựng hoan nghênh tinh thần cống hiến của anh Bùi và các bạn đúng như khẩu hiệu “Đâu cần, thanh niên có. Việc gì khó, có thanh niên”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoan nghênh tinh thần thanh niên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.