Theo dõi Báo Hànộimới trên

Miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng đối với nghệ sĩ Đức Hải

Thanh Tàu| 09/06/2021 12:22

(HNMO) - Trưa 9-6,  Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn đã ký quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng đối với Nghệ sĩ ưu tú, Thạc sĩ Trần Đức Hải.

Quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn đối với Nghệ sĩ ưu tú Đức Hải.

Quyết định nêu rõ, "xét nhu cầu công tác của nhà trường, nay miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng với Nghệ sĩ ưu tú, Thạc sĩ Trần Đức Hải". Ông Trần Đức Hải có trách nhiệm bàn giao các công việc trong thời gian giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng theo quy định của nhà trường. Quyết định có hiệu lực ngay từ ngày ký.

Nghệ sĩ ưu tú Đức Hải.

Trước đó, ngày 3-6, Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn phát đi thông cáo cho biết, nhà trường đã nhận được nhiều phản ánh về phát ngôn trên Facebook cá nhân của Nghệ sĩ ưu tú Đức Hải. Lãnh đạo nhà trường nhận định vụ việc liên quan đến phát ngôn trên Facebook của Phó Hiệu trưởng Trần Đức Hải không phải là đại diện cho phát ngôn nhà trường, nhưng nhà trường không đồng tình bất cứ sự việc nào làm ảnh hưởng đến hình ảnh và uy tín của nhà trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng đối với nghệ sĩ Đức Hải

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.