Theo dõi Báo Hànộimới trên

Máy chấm công Ronald Jack - tối ưu quy trình quản lý cho mọi doanh nghiệp

Phan Anh| 06/06/2023 11:57

Máy chấm công là thiết bị gắn liền với quy trình quản lý nhân sự của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Trước vô vàn những thương hiệu lớn nhỏ được “trình làng” tại Việt Nam thì máy chấm công Ronald Jack vẫn được xem là giải pháp tối ưu cho nhiều doanh nghiệp bởi những ưu thế về cơ chế vận hành và khả năng lưu trữ.

Giờ giấc làm việc là nét văn hóa doanh nghiệp không chỉ có ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Do đó, máy chấm công đóng vai trò như người “giám sát”, quản lý giờ giấc đi làm cũng như đảm bảo quyền lợi hưởng ngày công của mỗi nhân viên trong một doanh nghiệp.

Với vị thế là đơn vị dẫn đầu thị trường phân phối thiết bị quản lý, giám sát, DigiOne tự hào mang đến doanh nghiệp các dòng sản phẩm chính hãng của Ronald Jack - thương hiệu máy chấm công mãn nhãn về hình thức, toàn diện về công năng đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Máy chấm công Ronald Jack là kho chứa dữ liệu khổng lồ

Ngay từ thời điểm mới ra mắt, Ronald Jack đã gây ấn tượng bởi khả năng lưu trữ dữ liệu khổng lồ. Trung bình, một máy chấm công Ronald Jack có thể ghi nhớ từ 3.000 đến 4.000 dấu vân tay hay gương mặt. Quá trình nhận diện, xác định dữ liệu thông tin chỉ diễn ra trong tích tắc, ngay sau khi người dùng chấm công.

Các dòng máy chấm công đến từ thương hiệu Ronald Jack đều sử dụng chip Intel của Mỹ. Điều này cho phép máy có thể xử lý, chọn lọc hàng nghìn dữ liệu chỉ trong nháy mắt, trơn tru, nhanh gọn, hoàn toàn không để xảy ra tình trạng tắc nghẽn hay lỗi nhận dấu vân tay, gương mặt.

Máy chấm công Ronald Jack là kho chứa dữ liệu khổng lồ.

Vì Ronald Jack lưu dữ khối lượng dữ liệu sớm nên mọi rủi ro thất lạc hoặc chưa kịp lưu trữ thông tin đều để lại những hệ lụy khôn lường. Nhìn trước được điều này, nhà sản xuất đã lắp đặt thêm Pin Cmos trong từng dòng máy.

Bằng cách này, dữ liệu chấm công được lưu ngay tại thời điểm thực hiện. Trường hợp mất điện đột ngột hay các sự cố đường truyền khác đều không ảnh hưởng đến nguồn dữ liệu lưu trữ.

Đơn giản hóa quy trình chấm công, truy xuất dữ liệu chỉ trong vài thao tác

Ronald Jack trở thành “cánh tay phải” đắc lực giúp mọi doanh nghiệp tối ưu quá trình quản lý. Thay vì những phương pháp thủ công tốn thời gian, dễ sai sót hay những dòng máy đời thấp khó nhận diện vân tay, Ronald Jack có thể giải quyết trơn tru mọi thao tác chỉ trong đúng 1 giây.

Thiết bị giúp đơn giản hóa quy trình chấm công, truy xuất dữ liệu chỉ trong vài thao tác.

Ronald Jack cho phép lưu giữ nhiều vân tay, góc mặt của cùng một trường thông tin. Như vậy, trường hợp máy không nhận vân tay, góc mặt chính, người dùng có thể chuyển ngay sang vân tay, góc mặt phụ. Khi đã nhận thông tin, Ronald Jack ngay lập tức sẽ phát loa thông báo, đồng thời hiển thị đầy đủ thông tin nhân sự trên màn hình.

Mỗi máy chấm công Ronald Jack đều có một cổng USB cho phép người dùng truy xuất dữ liệu một cách nhanh chóng. Đây là chức năng rất cần thiết cho bộ phận nhân sự trong việc đối chiếu và quản lý thời gian biểu của từng nhân sự.

Chinh phục doanh nghiệp với thiết kế tinh tế, bền bỉ

Sức hút của máy chấm công Ronald Jack không chỉ ở những tính năng vượt trội mà còn bởi cả thiết kế tinh tế, hiện đại và cực kỳ bền bỉ. Ronald Jack định hướng tạo nên những thiết bị chấm công có kích thước nhỏ gọn, đường nét mềm mại, tinh xảo nhưng lại có khả năng lưu trữ lớn, xử lý thông tin tốc độ nhanh.

Sự đột phá trong thiết kế giúp Ronald Jack có thể dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí, không chiếm quá nhiều diện tích. Chưa kể, ngoại hình tinh tế của thiết bị cũng góp phần tạo điểm nhấn, giúp môi trường làm việc trở nên chuyên nghiệp và tân tiến hơn.

Chinh phục doanh nghiệp với thiết kế tinh tế, bền bỉ.

Một điểm thiết kế ở Ronald Jack được đánh giá rất cao ngay từ thời điểm ra mắt chính là tính thân thiện với môi trường. Theo thông tin từ nhà sản xuất, Ronald Jack được cấu tạo từ một chất liệu đặc biệt, được xử lý vô cùng kỳ công, không chỉ bền bỉ mà còn rất an toàn cho môi trường, có thể tái chế khi không sử dụng.

Tìm mua máy chấm công Ronald Jack chính hãng? Đến ngay DigiOne

DigiOne tự hào là đơn vị dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực phân phối thiết bị giám sát, quản lý chính hãng, giá tốt. Không chỉ cung cấp đa dạng các dòng máy chấm công Ronald Jack, DigiOne còn mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như máy chấm công Hikvision, ZKteco…

DigiOne dẫn đầu thị trường phân phối thiết bị chấm công Ronald Jack.

Khi đặt mua sản phẩm trên gian hàng trực tuyến của DigiOne, khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi giá sốc lên đến 30%. Trường hợp máy có bất kỳ lỗi nào từ phía nhà sản xuất, khách hàng sẽ được hỗ trợ đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày. Trong phạm vi bán kính 20km, quý khách hàng sẽ được tặng thêm dịch vụ hỗ trợ lắp đặt theo ý muốn.

Trước sức hút to lớn của các dòng máy chấm công Ronald Jack, quý khách hàng đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu ngay một dòng máy chính hãng, giá tốt nhất thị trường.

Thông tin chi tiết, vui lòng kết nối đến DigiOne theo địa chỉ:

  • Mua hàng: 1800.0047
  • Mua hàng: 078.677.1111
  • Bảo hành: 1900.2133

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Máy chấm công Ronald Jack - tối ưu quy trình quản lý cho mọi doanh nghiệp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.