Theo dõi Báo Hànộimới trên

Review 5 thương hiệu máy chấm công vân tay nổi tiếng hiện nay

Tần Lama| 25/11/2022 20:45

Dù bạn là doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp hoạt động lâu đời, doanh nghiệp quy mô lớn - nhỏ… đều có thể sử dụng máy chấm công vân tay. Nhưng đâu mới là thiết bị đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn, hãy đón đọc bài viết review 5 thương hiệu máy chấm công vân tay nổi tiếng hiện nay.

Review 5 thương hiệu máy chấm công vân tay nổi tiếng hiện nay

Máy chấm công vân tay Ronald Jack

Đứng đầu bảng xếp hạng máy chấm công hiện nay phải kể đến thương hiệu sản phẩm Ronald Jack với khả năng quản lý dữ liệu vượt trội lên đến 4.000 dấu vân tay khác nhau.

Máy có thiết kế sang trọng, kích thước nhỏ gọn, làm từ chất liệu cao cấp, đồng thời máy được bố trí 16 phím khoa học giúp bạn dễ dàng sử dụng. Khi chấm công, máy sẽ phát ra tiếng kêu bíp bíp như một lời thông báo đến nhân viên đã thực hiện thành công (bạn cũng có thể thiết lập thông báo bằng lời nói và cả âm thanh bíp của máy).

Máy chấm công Ronald Jack sử dụng bộ vi xử lý Intel hàng đầu từ Mỹ cho ra khả năng nhận dạng vân tay nhanh nhạy chỉ trong 1 giây. Đồng thời, máy có password bảo vệ, hỗ trợ tính năng trích xuất dữ liệu qua mạng internet, điều này giúp bạn lưu giữ thông tin của máy mà không sợ bị xóa khi mất điện xảy ra đột ngột.

Máy chấm công vân tay Gigata

Thương hiệu máy chấm công Gigata là nhà sản xuất và phát triển giải pháp công nghệ hàng đầu, luôn nỗ lực hướng đến mục tiêu hiện đại hóa, chuyên môn hóa quản lý doanh nghiệp.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, giá thành rẻ hơn so với mặt bằng chung nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ưu việt vượt trội:

  • Có cả 2 phương thức chấm công: Vân tay - thẻ từ.
  • Bộ nhớ lưu trữ dữ liệu lớn.
  • Chống xước, chống va đập, chống mài mòn, cơ chế bảo mật an toàn.
  • Kết hợp âm thanh thông báo cho từng hạng mục làm việc.
  • Tốc độ nhận diện vân tay nhanh chóng (<1 giây/lần chấm công).

Máy chấm công Granding

Một sản phẩm máy chấm công đến từ thương hiệu Malaysia trang bị hệ thống công nghệ cao, giúp người dùng yên tâm về chất lượng, tính năng và giá thành. Máy được trang bị công nghệ nhận dạng vân tay, cảm biến quang học, vì vậy rất thích hợp cho mọi cơ sở kinh doanh quy mô từ nhỏ đến lớn.

Máy có bộ nhớ khủng nhưng lại mang thiết kế tinh tế, nhỏ gọn như một cuốn lịch để bàn, bạn có thể lắp đặt máy ở bất kỳ vị trí nào tại văn phòng, kể cả bàn tiếp tân. Trong năm 2020 vừa qua, hãng Granding đã cho ra mắt nhiều sản phẩm mới sở hữu diện mạo sang trọng, bàn phím 16 nút bấm cùng 8 phím chức năng rất tiện lợi.

Bên cạnh đó, Granding còn nhiều ưu điểm vượt trội khác:

  • Tốc độ quét vân tay, chấm công nhanh chóng.
  • Máy có nhiều hình thức chấm công cho bạn lựa chọn (vân tay, gương mặt, thẻ từ…).
  • Công nghệ sensor cảm biến nhận biết được dấu vân tay mờ, ướt.
  • Đầu đọc chống trầy xước, chống bào mòn giúp tăng độ bền của thiết bị.

Máy chấm công vân tay Mita

Bên cạnh những thương hiệu máy chấm công vân tay đình đám như Ronald Jack, Granding, Silicon…, Mita lại tập trung hơn vào công đoạn phát triển máy chấm công vân tay kết hợp thẻ từ. Là một thương hiệu đến từ Thái Lan, nhưng Mita đã nhanh chóng khẳng định chất lượng và vị thế của mình qua các ưu điểm:

  • Diện mạo nhỏ gọn, tinh tế và đẹp mắt với các gam màu trầm tính (đen, trắng xám).
  • Tương thích với mọi hệ điều hành.
  • Dung lượng bộ nhớ lưu trữ vân tay lớn.
  • Máy có chế độ hẹn giờ chuông thông báo giờ giấc chính xác.
  • Khả năng truy xuất thông tin dữ liệu ra file Excel rõ ràng, chi tiết.

Máy chấm công vân tay Silicon

Silicon là thương hiệu sản xuất máy chấm công vận hành theo hình thức sinh trắc học vân tay, thẻ giấy, thẻ từ. Đây là thương hiệu máy chấm công cho phép người dùng thao tác trực tiếp, cài đặt và thiết lập cấu hình - thông tin nhân viên trực tiếp trên phần cứng không cần thông qua bất kỳ phần mềm máy tính đi kèm.

Bạn dễ dàng thiết lập báo cáo dữ liệu hằng ngày, tuần hoặc theo tháng tùy thích. Vì vậy mà nhiều doanh nghiệp nhỏ, vừa rất ưa chuộng. Máy chấm công vân tay Silicon có những ưu điểm như:

  • Dễ dàng thiết lập, vận hành và thao tác máy.
  • Không cần thông qua phần mềm máy tính để điều chỉnh, mọi thao tác được thực hiện trực tiếp.
  • Chi phí đầu tư thấp.
  • Thiết lập thông tin linh hoạt, bảo mật - lưu trữ dữ liệu vân tay tốt, có khả năng khôi phục số liệu nhanh chóng.

Vinh Nguyễn - thương hiệu cung cấp máy chấm công không nên bỏ lỡ

Đến với Vinh Nguyễn, nhà phân phối, nhập khẩu máy chấm công hàng đầu thị trường, bạn không cần lo lắng về chất lượng, giá thành sản phẩm nữa vì Vinh Nguyễn luôn đặt uy tín, lợi ích khách hàng lên hàng đầu. 

Bạn nên đến đây và trải nghiệm không gian làm việc uy tín, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cùng hàng trăm chương trình ưu đãi hấp dẫn đang chờ. Bạn hãy để lại lời nhắn qua website: vinhnguyen.vn, đội ngũ tư vấn tận tâm sẽ liên hệ và báo giá sản phẩm sớm nhất cho bạn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Review 5 thương hiệu máy chấm công vân tay nổi tiếng hiện nay

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.