Theo dõi Báo Hànộimới trên

Manchester City chọn JW Marriott Hanoi làm nơi “đóng quân” trong chuyến du đấu tại Việt Nam

Gia Khánh| 14/07/2015 14:57

(HNMO) - Vượt qua hàng loạt khách sạn hạng sang khác, JW Marriott Hanoi đã được lựa chọn làm nơi “đóng quân” của đội tuyển Manchester City trong chuyến du đấu tại Việt Nam nhờ dịch vụ tốt nhất, ẩm thực ngon nhất, an ninh và an toàn nhất.

Những cầu thủ “triệu đô” của Manchester City có yêu cầu rất cao về nơi nghỉ mỗi khi du đấu, vì vậy, những khách sạn lọt vào mắt xanh của họ phải là nơi sang trọng, có chất lượng dịch vụ cao. Hơn nữa, với các khách sạn, được đội bóng danh tiếng chọn làm nơi nghỉ là cơ hội kinh doanh, tiếp thị hiếm có. Nên việc JW Marriott Hanoi giành được hợp đồng cung cấp dịch vụ ăn nghỉ cho các cầu thủ Man “xanh” có thể coi là một “bàn thắng” ngoạn mục.

Vượt qua các khách sạn 5 sao khác, JW Marriott Hanoi không dùng chiến lược giá rẻ (thậm chí giá phòng của JW Marriott Hanoi còn cao gấp rưỡi so với mức giá chào rẻ nhất), mà thuyết phục bởi sự sang trọng, phòng nghỉ rộng rãi, tiện nghi hiện đại, ẩm thực ngon, dịch vụ chu đáo, thiết kế độc đáo và không gian đẹp.

Sau 2 năm hoạt động, JW Marriott Hanoi đã thu hút và trở thành điểm dừng chân ưa thích của khách du lịch và doanh nhân. Trong đó, nhiều đoàn khách lớn, các tập đoàn đa quốc gia như Mercesdes, BMW, Microsof… đã chọn JW Marriot Hanoi làm nơi tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo. Trong 6 tháng đầu năm 2015, khách sạn đạt công suất phòng bình quân 79%. Đây là con số mà bất cứ khách sạn nào cũng mơ ước, nhất là những khách sạn mới khai trương, bởi thông lệ trong ngành kinh doanh này, nếu đạt công suất 30-50% trong 3 năm đầu hoạt động đã là một “kỳ tích”.

Kết quả hoạt động của JW Marriott Hanoi còn “thần kỳ” hơn nếu xét trong bối cảnh khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam nửa đầu năm 2015 giảm 11,3% so với cùng kỳ năm trước. Trong khi nhiều khách sạn sụt giảm doanh số thì JW Marriott Hanoi tăng 150% so với năm trước. Hiện nay, JW Marriott Hanoi đã trở thành một trong hai khách sạn có doanh thu lớn nhất.

Trong tổng số 450 phòng nghỉ, JW Marriott Hanoi có 50 phòng suites, một phòng Tổng thống và một phòng Phó Tổng thống. Ngoài ra, khách sạn còn có 17 phòng họp và sảnh hội nghị với tổng diện tích 5.000m2, chuỗi nhà hàng JW Café, French Grill, Crystal Jade, quầy bar và nhiều tiện ích khác như phòng gym và spa, lounge, bể bơi trong nhà. Chất lượng dịch vụ cung cấp theo tiêu chuẩn của tập đoàn Marriott International. 

Tọa lạc trên diện tích 6,3ha trong khuôn viên Trung tâm Hội nghị quốc gia, JW Marriott Hanoi là khách sạn lớn nhất Việt Nam mang thương hiệu quốc tế do một doanh nghiệp 100% vốn trong nước là Tập đoàn Bitexco làm chủ đầu tư. Thiết kế độc đáo, phòng ốc và tiện ích sang trọng bậc nhất, dịch vụ cao cấp và những trải nghiệm hoàn hảo đã tạo nên sức hút của JW Marriott Hanoi đối với du khách. Ấn tượng đầu tiên và quyến rũ đối với những ai đặt chân đến JW Marriott Hanoi là kiến trúc không giống với bất cứ khách sạn nào trên thế giới. Dưới bài tay tài hoa của kiến trúc sư người Mỹ Carlos Zapata (cũng là người thiết kế tòa tháp 68 tầng hình búp sen ở TP. Hồ Chí Minh cũng do Bitexco làm chủ đầu tư), JW Marriott Hanoi mang dang dấp của con Rồng huyền thoại đang cuộn mình bay lên bên bờ biển dài của Việt Nam.

JW Marriott Hanoi cũng là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam đạt chuẩn thương hiệu JW Marriott của Marriott International, một tập đoàn khách sạn danh tiếng có trụ sở tại Hoa Kỳ và đang quản lý hơn 4.200 khách sạn trên thế giới. Tập đoàn Bitexco đã đầu tư rất lớn, tỷ mỷ và trau chuốt từ tổng thể đến từng chi tiết, nhằm tạo nên một sản phẩm đẳng cấp bậc nhất thế giới và chuẩn mực mới về sự sang trọng ở Việt Nam. Giới kinh doanh khách sạn đánh giá, JW Marriott Hanoi vượt chuẩn 5 sao thông thường. Mỗi phòng khách sạn 5 sao thường có diện tích 38-40m2, nhưng phòng nhỏ nhất tại JW Marriott Hanoi cũng đã 48m2. Chất liệu sử dụng đều là vật liệu cao cấp như gỗ, đá tự nhiên và tường kính, tạo nên sự ấm cúng, sang trọng và tầm nhìn thoáng ra hồ nước hoặc vườn cây xanh mát xung quanh. Ghế được bọc thủ công bằng da nhập từ Ý, rèm cửa tự động, thiết bị vệ sinh cũng như vải nệm đều được nhập khẩu từ những hãng danh tiếng trên thế giới. Vì thế, tổng vốn đầu tư cho dự án lên đến 250 triệu USD, tức là bình quân 555.000USD/phòng, cao gấp đôi so với suất đầu tư cho mỗi phòng khách sạn 5 sao hiện nay.

Khách sạn JW Marriott nơi các cầu thủ Man City đóng quân


JW Marriott Hanoi cũng đang trở thành điểm đến ưa thích cho giới thượng lưu Hà thành. Với không gian sang trọng và thư giãn như một khu nghỉ dưỡng yên tĩnh giữa lòng Hà Nội sầm uất, ngày càng có nhiều gia đình Hà Nội đặt phòng nghỉ ngơi vào dịp cuối tuần, họp mặt gia đình hoặc đơn giản để thưởng thức ẩm thực tinh tế của nhà hàng JW Café và French Grill.

JW Marriott Hanoi đã trở thành địa điểm tuyệt vời để tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện công ty hoặc tiệc cưới. Rất nhiều sự kiện, hội nghị, hội thảo quan trọng trước đây tổ chức tại Thái Lan và Singapore đã được chuyển đến JW Marriott Hanoi. Hầu như các phòng họp của khách sạn từ giờ đến cuối năm đều kín chỗ. JW Marriott Hanoi đang dần khẳng định vị thế là khách sạn tốt nhất Việt Nam và châu lục khi giành tới 12 giải thưởng uy tín trong năm 2014. Trong đó, có thể kể đến những giải thưởng danh giá như “Khách sạn mới có thiết kế và xây dựng đẹp nhất” khu vực châu Á – Thái Bình Dương do International Property Awards trao tặng, giải thưởng “Khách sạn tốt nhất Việt Nam năm 2014” của Robb Report Việt Nam và nằm trong danh sách “Khách sạn sang trọng hàng đầu châu Á” do độc giả TripAdvisor bình chọn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Manchester City chọn JW Marriott Hanoi làm nơi “đóng quân” trong chuyến du đấu tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.