(HNM) - Đánh dấu chặng đường 15 năm hoạt động tại Việt Nam, Lowe Việt Nam đã công bố việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Lowe Việt Nam là công ty quảng cáo và truyền thông lớn, là thành viên Tập đoàn Truyền thông Interpublic.
Những đối tác của Lowe Việt Nam phải kể đến: Cathay Pacific, Intel, Nestle, Pernod, Unilever, Vinamilk, Vietnamobile… Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Lowe Việt Nam được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Chim lạc" - một biểu tượng văn hóa đặc sắc của Việt Nam trên trống đồng Đông Sơn.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.