Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lowe Vietnam thông báo hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Thuận Thi| 07/03/2011 06:43

(HNM) - Đánh dấu chặng đường 15 năm hoạt động tại Việt Nam, Lowe Việt Nam đã công bố việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Lowe Việt Nam là công ty quảng cáo và truyền thông lớn, là thành viên Tập đoàn Truyền thông Interpublic.



Những đối tác của Lowe Việt Nam phải kể đến: Cathay Pacific, Intel, Nestle, Pernod, Unilever, Vinamilk, Vietnamobile… Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Lowe Việt Nam được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Chim lạc" - một biểu tượng văn hóa đặc sắc của Việt Nam trên trống đồng Đông Sơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lowe Vietnam thông báo hệ thống nhận diện thương hiệu mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.