Giải trí

Loạt phim “Cảnh sát hình sự” trở lại với “Biệt dược đen”

Yên Nga 22/08/2023 19:07

Nằm trong loạt phim được yêu thích “Cảnh sát hình sự”, phim “Biệt dược đen” sẽ tiếp tục cuốn hút khán giả vào cuộc đấu trí, đấu lực giữa các chiến sĩ cảnh sát hình sự dũng cảm, mưu trí và những tên tội phạm xảo quyệt, tàn nhẫn.

doan-lam-phim-ra-mat.jpg
Đoàn làm phim "Biệt dược đen" trong buổi ra mắt phim.

“Biệt dược đen” được đạo diễn bởi Trần Trọng Khôi và Phạm Gia Phương, do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) thực hiện. Phim sẽ lên sóng VTV3, vào lúc 21h40 các ngày thứ hai, thứ ba, thứ tư hằng tuần, bắt đầu từ ngày 4-9.

Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim chiều 22-8, tại Hà Nội, “Biệt dược đen” được hé lộ là tác phẩm hình sự có chiều sâu với nhiều tình tiết lắt léo, khó đoán.

Phim xoay quanh Tuấn (Huỳnh Anh thủ vai) - một cảnh sát thông minh, dũng cảm nhưng có quá khứ đau buồn khi chứng kiến mẹ ruột bị sát hại. Cú sốc quá lớn khiến Tuấn bị mất trí nhớ hoàn toàn về thời thơ ấu.

48.jpg
Lần đầu tiên Huỳnh Anh khoác cảnh phục trong phim.

Vụ án đó còn để lại một vết hằn trong tâm trí của một cảnh sát trẻ tuổi - Tuyển (Bảo Anh thủ vai). 20 năm sau vụ án năm xưa, Tuấn về làm đội phó cho đội cảnh sát hình sự do Tuyển làm đội trưởng.

Ngay trong những ngày đầu tiên, đội của Tuyển, Tuấn đã gặp một vụ án kỳ lạ. Nạn nhân là một tay ăn chơi khét tiếng tên Vương (Tuấn Anh đóng), thủ lĩnh của Cityboy - một nhóm các công tử, tiểu thư hư hỏng. Vương chết trong một quán bar, với vết thương trên đầu, nụ cười quái lạ do sốc ma túy...

20.jpg
Phim về cuộc đấu trí, đấu lực căng thẳng giữa lực lượng cảnh sát và tội phạm ma túy.

Đội hình sự cuối cùng cũng tìm ra thủ phạm là kẻ không ai ngờ tới. Vụ án Cityboy mở ra câu hỏi về lai lịch của thứ chất lỏng kỳ lạ được gọi là “Biệt dược đen” vô cùng nguy hiểm nhưng lại chưa có trong danh mục cấm. Cuộc đấu trí giữa đội cảnh sát tài năng và những gã tội phạm thâm hiểm, tàn ác nhất càng lúc càng căng thẳng...

"Biệt dược đen" có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ nhưng đã khẳng định năng lực qua nhiều bộ phim truyền hình. Ngoài diễn viên Bảo Anh đã quen thuộc với vai cảnh sát hình sự, diễn viên Huỳnh Anh, Lương Thanh, Hoàng Long, Huyền Trang lần đầu khoác lên mình bộ cảnh phục.

Chia sẻ cảm xúc lần đầu đóng vai công an, diễn viên Huỳnh Anh cho biết, anh khá hồi hộp, lo lắng. Huỳnh Anh từng thành công với những vai công tử, ăn chơi. Anh mong được khán giả nhìn nhận ở dạng vai chính diện.

02-2-.jpg
Nhiều cảnh quay ấn tượng trong phim.

Trong khi đó, Bảo Anh có nhiều kinh nghiệm đóng vai chiến sĩ công an và khẳng định luôn sẵn sàng nhận dạng vai này khi có cơ hội.

“Vai diễn này không chỉ lột tả những nhiệm vụ phá án, bắt tội phạm thông thường. Nhân vật Tuyển sẽ có sự mới mẻ trong hình tượng tưởng như đã cũ”, Bảo Anh nói.

24.jpg
Lương Thanh (bên phải) vào vai nữ cảnh sát.

Diễn viên Bình An có màn lột xác khá ấn tượng khi thoát khỏi hình ảnh anh chàng hiền lành để vào vai Long, đồng sáng lập Cityboy, đầy tinh quái, thủ đoạn và không kém phần tàn nhẫn.

Diễn viên Đỗ Duy Nam thủ vai một kẻ biến thái, có sở thích chứng kiến các con mồi của mình bị hành hạ. Tạo hình của Đỗ Duy Nam trong phim cũng hứa hẹn gây bất ngờ cho khán giả.

Bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên như Nghệ sĩ nhân dân Trần Đức, Hoàng Xuân, Hoàng Anh Vũ, Phạm Tuấn Anh...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Loạt phim “Cảnh sát hình sự” trở lại với “Biệt dược đen”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.