Giải trí

“Bộ đôi báo thủ” - phim hành động Hàn Quốc đổ bộ rạp Việt

Thụy Du 17/08/2023 - 12:49

Hai tài tử điện ảnh Hàn Quốc Ha Jung-woo và Ju Ji-hoon tái hợp sau “Thử thách thần chết”, bùng nổ trong phim hành động “Bộ đôi báo thủ”, dự kiến khởi chiếu tại hệ thống rạp Việt Nam từ ngày 1-9.

bo-doi-bao-thu.jpg
Màn tái hợp của hai tài tử Hàn Quốc.

“Bộ đôi báo thủ” xoay quanh hành trình giải cứu một đồng nghiệp bị mất tích ở Lebanon 20 tháng trước của nhà ngoại giao Min-jun (Ha Jung-woo diễn xuất). Là một nhiệm vụ không chính thức rất nguy hiểm, nhưng Min-jun vẫn chấp nhận bởi anh khao khát được thăng chức.

Ngay khi đặt chân xuống sân bay Lebanon, Min-jun đã bị truy đuổi ráo riết bởi cảnh sát địa phương và xã hội đen, khiến anh bất đắc dĩ phải dựa vào sự giúp đỡ của người Hàn Quốc duy nhất tại đây - tài xế Pan-su (Ju Ji-hoon thủ vai).

Trận chiến của Min-jun và Pan-su ở nơi “đất khách quê người” gay cấn từng giây với hàng loạt biến số ập tới, cuốn hút khán giả từ đầu đến cuối.

ransomed_still_04.jpg
Cuộc gặp gỡ của hai nhân vật chính.

Đảm nhận vai chính trong phim là hai tài tử hàng đầu màn ảnh Hàn Quốc - Ha Jung-woo và Ju Ji-hoon, bộ đôi từng diễn xuất ăn ý trong 2 phần phim “Thử thách thần chết” năm 2017, 2018.

Phim được Kim Seon-hun đạo diễn. Đây là lần thứ 2 đạo diễn làm việc cùng diễn viên Ha Jung-woo và Ju Ji-hoon. Trước đó, Ha Jung-woo từng tham gia bộ phim “Đường hầm” (Tunnel), còn Ju Ji-hoon đảm nhận vai chính trong loạt phim “Vương triều xác sống” (Kingdom) của đạo diễn Kim Seon-hun.

Vị đạo diễn đình đám ví màn thể hiện của Ha Jung-woo và Ju Ji-hoon trong “Bộ đôi báo thủ” là “sự kết hợp nhịp nhàng như một điệu nhảy latin”.

ransomed_still_10.jpg
Bên cạnh những pha hành động nghẹt thở, phim có nhiều tình huống hài hước.

Tham gia diễn xuất trong phim này, tài tử Ju Ji-hoon đã phải tăng 12kg để phù hợp với nhân vật. Phim có nhiều pha hành động, truy đuổi nghẹt thở nhưng không thiếu những tình huống hài hước rất duyên.

“Bộ đôi báo thủ” đã được ra mắt tại Hàn Quốc đầu tháng 8 và nhận được nhiều lời khen ngợi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Bộ đôi báo thủ” - phim hành động Hàn Quốc đổ bộ rạp Việt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.