Gia đình

Liên hoan “Gia đình văn hóa tiêu biểu” quận Bắc Từ Liêm lần thứ II 

Hiền Phương 04/08/2023 - 13:51

Sáng 4-8, UBND quận Bắc Từ Liêm tổ chức Liên hoan “Gia đình văn hóa tiêu biểu” quận Bắc Từ Liêm lần thứ II - năm 2023.

huong.jpg
Phó Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm Lê Thị Thu Hương phát biểu khai mạc.

Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm Lê Thị Thu Hương cho biết, trong những năm qua, phong trào xây dựng gia đình văn hóa của quận đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận. Các gia đình văn hóa tiêu biểu là những gia đình gương mẫu, chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nuôi dạy con cháu ngoan ngoãn, học giỏi, giữ gìn nền nếp gia phong, phụng dưỡng ông bà, cha mẹ, đoàn kết khu phố, không để xảy ra các tệ nạn xã hội.

tang-co.jpg
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia liên hoan.

Liên hoan “Gia đình văn hóa tiêu biểu” lần thứ II, quận Bắc Từ Liêm tổ chức với mong muốn nâng cao hoạt động tuyên truyền tại cơ sở, gắn kết các nội dung của phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, trọng tâm là nâng cao chất lượng hoạt động xây dựng “Gia đình văn hóa”, “Tổ dân phố văn hoá” “Phường đạt chuẩn đô thị văn minh”. Qua đó, đáp ứng nhu cầu sáng tạo, sinh hoạt và hưởng thụ văn hóa tinh thần của người dân, động viên nhân dân tích cực đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền địa phương thực hiện mục tiêu xây dựng “Phường đạt chuẩn đô thị văn minh”; có chất lượng sống tốt; văn minh - hiện đại - nghĩa tình, phát triển nhanh, bền vững.

Liên hoan có sự tham gia của 13 gia đình đại diện cho 13 phường. Các gia đình trải qua 2 phần thi: Chào hỏi và năng khiếu. Trong đó, các phần thi đã được các đơn vị thể hiện bằng hình thức sân khấu hóa rất đa dạng, chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước với những câu chuyện đẹp trong xây dựng gia đình hạnh phúc, xây dựng khu dân cư văn hóa gắn với thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”.

Ban tổ chức trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 7 giải Khuyến khích và các giải chuyên đề.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Liên hoan “Gia đình văn hóa tiêu biểu” quận Bắc Từ Liêm lần thứ II

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.