Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lan tỏa sâu rộng Nghị quyết của Đảng, tạo bước chuyển về nhận thức và hành động

Hương Ly| 23/04/2021 15:55

(HNMO) - Trao đổi với các cơ quan báo chí ngay sau khi kết thúc Hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền về 10 chương trình công tác của Thành ủy Hà Nội khóa XVII (nhiệm kỳ 2020-2025), Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Bùi Huyền Mai cho biết, với 611 điểm cầu, thu hút hơn 35.000 cán bộ, đảng viên tham gia học tập trực tiếp và học trực tuyến, hội nghị lần này đã thực hiện đúng chỉ đạo của Thường trực Thành ủy về việc quán triệt, tuyên truyền phổ biến sâu rộng Nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp tới đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Bùi Huyền Mai.

Trong quá trình diễn ra hội nghị, thông qua sự phản ánh, cập nhật kịp thời của các cơ quan báo chí, truyền thông, có thể nhận thấy, đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân đã dành sự quan tâm đặc biệt với những nội dung được truyền đạt tại hội nghị.

Đặc biệt, việc các đồng chí Thường trực Thành ủy cũng là Trưởng ban Chỉ đạo 10 chương trình công tác của Thành ủy khóa XVII trực tiếp tham gia truyền đạt, quán triệt về các nội dung, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp của các chương trình đã thể hiện sự đổi mới rõ nét trong công tác tuyên truyền, đưa Nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp vào cuộc sống, theo đúng chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Cùng với đó, những nội dung quán triệt đã được thể hiện sâu sắc, cụ thể, khách quan và mang tính thực tiễn cao, cho thấy hội nghị đã thành công bước đầu, tạo cơ sở để đổi mới và đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong giai đoạn tới.

Theo đồng chí Bùi Huyền Mai, thành công của hội nghị cho thấy, chỉ khi mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân nhận thức sâu sắc về Nghị quyết đại hội Đảng các cấp thì mới có thể chuyển hóa tốt thành hành động thực tiễn. Ngay sau hội nghị, Ban Tuyên giáo Thành ủy sẽ tiếp tục chỉ đạo các cấp ủy Đảng, các đoàn thể chính trị - xã hội tiếp tục phổ biến, quán triệt sâu rộng Nghị quyết đại hội Đảng các cấp. Tiếp theo, sẽ tiến hành rà soát những chương trình công tác trọng tâm của các địa phương, đơn vị để mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân có thể tham chiếu với 10 chương trình công tác của Thành ủy khóa XVII và triển khai có hiệu quả trong thực tế.

“Ban Tuyên giáo Thành ủy cũng sẽ chỉ đạo các báo cáo viên đẩy mạnh tuyên truyền các nội dung Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ XVII Đảng bộ thành phố và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, đặc biệt là về các mục tiêu, giải pháp và nhiệm vụ trọng tâm; từ đó tạo sự chuyển biến mạnh mẽ từ nhận thức đến hành động, góp phần lan tỏa tinh thần nghị quyết của Đảng đến đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân”, đồng chí Bùi Huyền Mai nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lan tỏa sâu rộng Nghị quyết của Đảng, tạo bước chuyển về nhận thức và hành động

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.