Theo dõi Báo Hànộimới trên

Làm rõ thông tin kêu gọi đóng góp kinh phí thực hiện chương trình nghệ thuật

Tuệ An| 16/03/2023 10:49

(HNMO) - Sáng 16-1, Ban Giám đốc Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh (VTV9) phản hồi thông tin về vấn đề đang được nhiều người dân, địa phương tại thành phố Hồ Chí Minh quan tâm.

Công văn của VTV9 gửi cơ quan chức năng.

Trong công văn gửi Công an thành phố và Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh, Phó Giám đốc VTV9 Nguyễn Chí Hùng khẳng định, VTV9 không hề có chủ trương phối hợp tổ chức chương trình nghệ thuật “Nghĩa tình đồng đội” với Cơ quan thường trú Báo Cựu chiến binh tại thành phố Hồ Chí Minh và không có kế hoạch kêu gọi các tổ chức, cá nhân ủng hộ kinh phí tổ chức chương trình này.

Trước đó, nhiều cơ quan, địa phương và người dân tại thành phố Hồ Chí Minh đã phản ánh về việc nhận được công văn của Cơ quan thường trú Báo Cựu chiến binh tại thành phố Hồ Chí Minh đề nghị cơ quan, đoàn thể, địa phương và người dân mua vé, đóng góp kinh phí ủng hộ chương trình nghệ thuật “Nghĩa tình đồng đội”, dự kiến tổ chức ngày 28-4-2023 tại Rạp Hưng Đạo (số 138 đường Trần Hưng Đạo, quận 1). Công văn nêu rõ, VTV9 và Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (HTV) hỗ trợ truyền thông chương trình này. Kèm theo đó là bảng giá “quyền lợi nhà tài trợ”.

UBND các phường tại thành phố Hồ Chí Minh đã thông báo đến người dân về vấn đề này.

Hội Cựu chiến binh thành phố Hồ Chí Minh đã thông tin đến các cấp Hội về việc không có chủ trương tổ chức chương trình nghệ thuật tương tự và không có kế hoạch huy động đóng góp kinh phí tổ chức chương trình. HTV cũng đã có thông báo tương tự.

Sáng 16-3, Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh thông tin, đã có văn bản đề nghị Báo Cựu chiến binh Việt Nam - Cơ quan đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh có văn bản báo cáo các thông tin nêu trên về Sở.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Làm rõ thông tin kêu gọi đóng góp kinh phí thực hiện chương trình nghệ thuật

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.