Theo dõi Báo Hànộimới trên

Làm rõ nhân viên giao hàng nhiều lần trộm đồ của khách

Chu Dũng| 01/07/2022 08:06

(HNMO) - Ngày 1-7, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, đã bắt giữ Lê Đăng Long (sinh năm 1988; ở tổ 10 Ngọc Thụy, phường Long Biên, Hà Nội) và Nguyễn Đức Thái (sinh năm 1990; ở xã Kim Sơn, huyện Gia Lâm, Hà Nội) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

 Đối tượng Long.

Theo điều tra, Long làm việc tại một công ty giao hàng nhanh có địa chỉ tại phường Phúc Lợi, quận Long Biên. Lợi dụng sơ hở của công ty, ngày 14-6, Long đã lấy trộm một đơn hàng là chiếc điện thoại OPPO rồi mang đi bán được 1,5 triệu đồng. Đến ngày 18-6, Long tiếp tục lấy trộm một đơn hàng là chiếc điện thoại Samsung và đưa cho bạn làm cùng công ty là Nguyễn Đức Thái để cất hộ. Ngày 19-6, Long và Thái đã mang chiếc điện thoại này đi bán được 300.000 đồng…

Sau nhiều lần bị khách phàn nàn về việc không nhận được đồ theo yêu cầu, phía công ty giao hàng nhanh đã trình báo cơ quan công an và trích xuất camera an ninh truy tìm. Biết không thể trốn tránh pháp luật nên Long và Thái đã đến Công an phường Phúc Lợi đầu thú hành vi phạm tội của mình.

Hiện, Công an quận Long Biên đang củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm rõ nhân viên giao hàng nhiều lần trộm đồ của khách

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.