Sản phẩm dịch vụ

Kusto Home ký kết tài trợ dự án xây cầu cùng Hope Foundation

Gia Huy 20/10/2023 08:0

Chiều ngày 19-10, tại thành phố Hồ Chí Minh, Kusto Home cùng Hope Foundation đã ký kết thỏa thuận tài trợ dự án xây cầu tại tỉnh Sơn La. Buổi lễ đã diễn ra tốt đẹp với sự tham gia từ đại diện các bên liên quan.

Giải chạy trực tuyến Dare to Run và dự án xây cầu tại Sơn La

Dự án xây cầu tại bản Hin Pẻn, xã Đứa Mòn, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La thuộc chương trình Dare to Run - giải chạy trực tuyến trên nền tảng vRace do Công ty cổ phần Kusto Home phối hợp cùng Báo điện tử VnExpress và Hope Foundation tổ chức. Trong chưa đầy 1 tháng triển khai, giải chạy đã thu hút 2.200 người tham gia và đạt được mục tiêu gây quỹ 200 triệu đồng.

580-202310191949141.jpg
Hình ảnh tại buổi lễ ký kết giữa Kusto Home và Hope Foundation.

Số tiền này sẽ được Kusto Home chuyển đến Hope Foundation - quỹ xã hội phi lợi nhuận vận hành bởi Báo VnExpress và Công ty cổ phần FPT, hoạt động với mục tiêu hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn và tạo động lực phát triển cho xã hội. Hope Foundation sẽ triển khai thi công cây cầu kiên cố bằng bê tông thay cho cầu treo cũ hiện đã xuống cấp tại bản Hin Pẻn, phục vụ việc giao thông đi lại của bà con địa phương cũng như tạo điều kiện để các em nhỏ vùng cao tới trường thuận tiện và an toàn hơn, thắp sáng ước mơ về con chữ cho các em.

580-202310191949142.png
Hiện trạng cầu treo mục nát tại bản Hin Pẻn, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.

Tại buổi lễ ký kết, ông Sergey Nam, Tổng Giám đốc Kusto Home đã chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với dự án này, bởi nó đặc biệt phù hợp với tinh thần kiến tạo tương lai của Kusto Home. Tôi cũng rất thích ý tưởng hoạt động thể thao song hành cùng mục tiêu thiện nguyện, điều mà chúng ta hướng tới không chỉ là lối sống khỏe mạnh, năng động mà còn đóng góp được cho xã hội từ những hành động nhỏ nhất, đời thường nhất, từ đó lan tỏa tinh thần này ra cả cộng đồng”. Đại diện Kusto Home đồng thời cũng đánh giá cao cơ hội hợp tác với VnExpress, Hope Foundation và tin tưởng trong tương lai, sẽ còn nhiều cơ hội tiếp tục đồng hành trong các chương trình thiện nguyện khác, hướng đến tạo lợi ích cho cộng đồng.

Hành trình kiến tạo giá trị bền vững của Kusto Home

Với chiến lược phát triển dài hạn tại thị trường Việt Nam, Kusto Home luôn xem sự bền vững là giá trị cốt lõi, là trọng tâm của công tác phát triển dự án lẫn các hoạt động hướng đến cộng đồng. Cụ thể, mỗi dự án do Kusto Home phát triển đều tập trung vào yếu tố thiên nhiên và lợi ích sức khỏe nhằm tiếp cận chiến lược phát triển bền vững một cách rõ ràng và đồng nhất.

Kế thừa tính cách luôn tôn trọng sự khác biệt và văn hóa địa phương của Kusto Group, Kusto Home luôn áp dụng sự thấu hiểu nhu cầu thật của khách hàng vào mỗi lựa chọn an cư. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ về chất lượng không gian sống, đặc biệt quan tâm đến nhu cầu sống xanh của cư dân.

Với khu căn hộ hạng sang Đảo Kim Cương, Kusto Home đã tiên phong trong xu hướng dành phần lớn quỹ đất cho tiện ích và cây xanh. Nơi đây được gọi với cái tên Hòn đảo gia đình, lựa chọn an cư mang đến “phong cách sống ven sông” lành mạnh, đặc biệt giàu giá trị sức khỏe với mật độ xây dựng chỉ gần 15% cùng vị trí 3 mặt tiếp giáp sông độc nhất trên thị trường.

580-202310191949143.jpg
Không gian xanh cùng hồ bơi sinh thái tại dự án Urban Green.

Bên cạnh đó, Urban Green là dự án kế thừa, phát triển tối ưu những giá trị bền vững mà Đảo Kim Cương kiến tạo trước đó. Dự án được thiết kế với mảng xanh đa lớp, tính toán chỉn chu về hướng nắng và gió để tạo bóng mát trong suốt các mùa trong năm. Ngoài ra, công viên trung tâm và hệ tiện ích phong phú cũng là yếu tố thúc đẩy các hoạt động ngoài trời, rèn luyện sức khỏe thể chất của cộng đồng cư dân.

Có thể thấy, dù là các hoạt động mang lại lợi ích cho xã hội hay kiến tạo không gian sống, Kusto Home đều mong muốn gửi gắm thông điệp về giá trị bền vững, về ý nghĩa của việc sống khỏe, sống xanh, nuôi dưỡng sức khỏe thể chất lẫn tinh thần mỗi ngày; từ đó có được nền tảng để vững vàng tiến bước trên hành trình kiến tạo giá trị tương lai.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Kusto Home ký kết tài trợ dự án xây cầu cùng Hope Foundation

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.