Theo dõi Báo Hànộimới trên

Không sử dụng hòm thư cá nhân trong giao dịch công vụ

Phong Thu| 17/02/2014 06:25

(HNM) - Sở Tài chính Hà Nội đã có Công văn số 630/STC-THTK ngày 13-2 về việc sử dụng thư điện tử công vụ trong trao đổi công việc chuyên môn.



Công văn nêu rõ, Sở Tài chính Hà Nội đã phối hợp với Văn phòng UBND thành phố cấp phát và hướng dẫn cán bộ, công chức (CBCC) thuộc Sở sử dụng hòm thư điện tử công vụ trong trao đổi công việc. Tuy nhiên, thời gian qua còn nhiều đơn vị, cá nhân chưa sử dụng hòm thư điện tử trong hoạt động tác nghiệp nên hòm thư đã bị khóa.

Để bảo đảm 100% CBCC sử dụng thư điện tử công vụ, lãnh đạo Sở yêu cầu thủ trưởng các phòng, ban, đơn vị chỉ đạo, đôn đốc CBCC của đơn vị phải sử dụng thư điện tử được cấp để dùng trong giao dịch công việc được giao, không sử dụng hòm thư điện tử cá nhân…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không sử dụng hòm thư cá nhân trong giao dịch công vụ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.