Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi tố lái xe taxi chiếm đoạt tài sản của du khách Nga

Chu Dũng| 13/05/2022 17:18

(HNMO) - Ngày 13-5, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố bị can đối với tài xế taxi Trần Quốc Hưng (sinh năm 1988; ở xã Xuân Phương, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định) về tội "Công nhiên chiếm đoạt tài sản".

Tài xế taxi Trần Quốc Hưng.

Trước đó, khoảng 3h ngày 5-5, hai du khách người Nga khi đi du lịch tại phố ẩm thực Tống Duy Tân, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã bị Hưng lừa lấy mất 2 điện thoại iPhone 12 Pro.

Tại cơ quan công an, bước đầu Trần Quốc Hưng thừa nhận, khoảng thời gian trên chở hai nữ du khách này từ một khách sạn đến phố Tống Duy Tân. Trong quá trình di chuyển, hai du khách nhờ cắm sạc pin điện thoại, đồng thời đưa hết đồ lên taxi. Khi đến phố Tống Duy Tân, cả hai nói tài xế taxi chờ đổi 100USD sang tiền Việt Nam để thanh toán tiền xe thì bất ngờ tài xế taxi phóng đi mất, mang theo tất cả đồ dùng của hai nữ du khách. Được sự giúp đỡ của người dân, hai du khách đã đến trụ sở Công an phường Hàng Bông trình báo.

Ngay chiều 5-5, có mặt tại Công an quận Hoàn Kiếm nhận lại tài sản, thông qua phiên dịch viên, hai du khách cho biết, họ vừa đến Hà Nội được 2 ngày. Mặc dù xảy ra việc đáng tiếc nhưng qua đó đã cảm nhận được sự mến khách của người dân Thủ đô, tinh thần tận tụy đấu tranh với tội phạm của lực lượng công an. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố lái xe taxi chiếm đoạt tài sản của du khách Nga

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.