Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi tố 2 đối tượng cướp tài sản trên đê sông Hồng

Chu Dũng| 04/06/2022 16:09

(HNMO) - Ngày 4-6, Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) cho biết đã khởi tố bị can, tạm giam đối với Nguyễn Văn Huy (sinh năm 1983) và Trần Nam Phương (sinh năm 1987), cùng trú tại xã Đông Mỹ, huyện Thanh Trì (Hà Nội) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Đối tượng Huy tại cơ quan công an.

Cơ quan công an cho biết, khoảng 13h30 ngày 19-5, Huy cùng Trần Nam Phương đi xe máy không đeo biển kiểm soát về huyện Phú Xuyên với mục đích để xăm hình cho Phương. Trước khi đi, Huy mang theo một con dao.

Sau khi Phương xăm xong, cả hai di chuyển về theo đường đê sông Hồng. Khi đến địa phận xã Chương Dương (huyện Thường Tín), phát hiện một phụ nữ điều khiển xe máy đang đeo túi xách, Huy bảo Phương bám theo để giật túi xách.

Khi áp sát người phụ nữ, Huy rút dao cắt đứt dây túi rồi hô to để Phương phóng xe bỏ chạy. Khi về nhà, các đối tượng kiểm tra túi xách, thấy bên trong có 1 máy tính xách tay, 1 điện thoại, 150.000 đồng, cùng một số tờ tiền ngoại tệ và giấy tờ tùy thân. Huy đưa cho Phương túi xách có máy tính và điện thoại, còn Huy lấy tiền.

Tiếp nhận đơn trình báo của bị hại, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Thường Tín đã xác định và lần lượt bắt giữ Huy, Phương.

Trước đó, Huy từng có tiền án 50 tháng tù về tội “Cướp giật tài sản” và vừa ra tù năm 2021.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố 2 đối tượng cướp tài sản trên đê sông Hồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.