Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khơi nguồn và lan tỏa nghĩa cử cao đẹp của tuổi trẻ

Nguyệt Ánh| 02/10/2020 11:36

(HNMO) - Ngày 2-10, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam và Công ty TCP Việt Nam tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về việc triển khai phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” và chương trình “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”, giai đoạn 2020-2022.

Hai đơn vị tham gia ký thỏa thuận hợp tác.

Theo đó, trong giai đoạn 2020-2022, hai đơn vị đồng hành triển khai tìm kiếm và tuyên dương các hội viên, thanh niên tiêu biểu đạt giải thưởng “Thanh niên sống đẹp”, tổ chức chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” và “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”.

Với mục đích khơi nguồn những nghĩa cử cao đẹp của tuổi trẻ, chương trình “Thanh niên sống đẹp” nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của đông đảo thanh niên cả nước. Chương trình sẽ tuyên dương các hội viên, thanh niên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong mọi lĩnh vực, là những tấm gương sáng thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, góp phần xây dựng hình ảnh thanh niên Việt Nam trong thời kỳ mới có đức, có tài, bản lĩnh vững vàng, sẵn sàng cống hiến trí tuệ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” sẽ được tổ chức nhằm vinh danh những thanh niên không ngừng nỗ lực vượt lên hoàn cảnh khuyết tật, lan tỏa năng lượng tích cực bằng những câu chuyện nhân văn để định hướng lý tưởng sống tốt đẹp cho giới trẻ.

Phát biểu tại lễ ký kết, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam Nguyễn Anh Tuấn khẳng định, việc thực hiện đúng các nội dung thỏa thuận sẽ góp phần lan tỏa năng lượng và lối sống tích cực cho giới trẻ; phát huy năng lực của thanh niên Việt Nam trong thực hiện các chiến lược phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khơi nguồn và lan tỏa nghĩa cử cao đẹp của tuổi trẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.