Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi động chương trình Tìm kiếm người dẫn chương trình năm 2020

Hoàng Lân| 11/05/2020 18:24

(HNMO) - Ngày 11-5, Ban Thanh thiếu niên VTV6, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) cho biết, chương trình Tìm kiếm người dẫn chương trình năm 2020 đã được khởi động với tên gọi "Đường tới cầu vồng 2020".

Chương trình "Đường tới cầu vồng" tạo sân chơi cho giới trẻ thử sức ở lĩnh vực dẫn chương trình.

Theo Ban tổ chức, chương trình năm nay có nhiều điểm mới mẻ. Thí sinh tham gia là công dân Việt Nam từ 18 đến 35 tuổi. Các thí sinh sẽ được thử thách dẫn chương trình với các định dạng: Truyền hình thực tế; sân khấu lớn với âm thanh, ánh sáng hiện đại; cầu truyền hình; truyền hình trực tiếp... Các thí sinh không chỉ được thể hiện khả năng dẫn chương trình mà còn được đào tạo bởi các chuyên gia, những người dẫn chương trình chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, cuộc thi năm nay sẽ có hệ thống kết nối khán giả trực tiếp. Các khán giả có thể tham gia chương trình như là một "thí sinh online" và gửi bài dự thi về cho chương trình như các thí sinh đang dự thi trên sóng truyền hình. Qua lớp học online này, khán giả sẽ tiếp cận những kiến thức cơ bản về kỹ năng dẫn chương trình.

Chương trình "Đường tới cầu vồng", do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức, đã phát hiện ra nhiều gương mặt triển vọng như: Công Tố, Phí Linh, Hoàng Dương...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khởi động chương trình Tìm kiếm người dẫn chương trình năm 2020

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.