Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khi thuê xe cần chuẩn bị gì? Thuê xe Đà Nẵng tiện lợi tại Công ty Bình Minh

Xuân Trà| 23/02/2023 11:36

Không chỉ có khách du lịch mà những người đi công tác khi đến Đà Nẵng đều có nhu cầu thuê xe để dễ dàng hơn trong việc đi chơi, du ngoạn. Do đó, thị trường cho thuê xe ở đây rất phát triển. Nổi bật trong số đó là đơn vị cho thuê xe Bình Minh - đơn vị cho thuê xe uy tín, giá rẻ hàng đầu Đà Nẵng. Hãy cùng tìm hiểu về những thứ cần chuẩn bị khi thuê xe và quy trình thuê xe tiện lợi tại Công ty Bình Minh.

Vì sao cần phải thuê xe khi đi du lịch?

Với những bạn mới đi du lịch lần đầu tiên sẽ không biết được vì sao cần phải thuê xe. Thông thường, với những khách du lịch đi nghỉ dưỡng hay đi theo tour sẽ không cần phải thuê xe. Vì họ sẽ ở tại resort và đi lại bằng phương tiện của khách sạn và đoàn tour.

Nhưng với những bạn đi du lịch tự túc, khi xuống xe tại một địa điểm nào đó, để dễ dàng trong việc di chuyển quanh thành phố thì bắt buộc bạn phải thuê xe. Bởi vì chi phí thuê xe sẽ rẻ hơn nhiều so với việc đi taxi hay grab trong thành phố. Cũng như bạn sẽ thoải mái đi bất kỳ đâu nếu có một chiếc xe. Đó chính là lý do vì sao mà bạn cần thuê xe khi đi du lịch.

Khi thuê xe cần chuẩn bị những gì?

Hiện nay, để đảm bảo thuận tiện và an toàn cho khách thuê xe và cả bên đối tác cho thuê, việc thuê xe sẽ chỉ được thực hiện khi có một số giấy tờ cược tài sản. Cụ thể là bạn phải chuẩn bị đầy đủ 2 loại giấy tờ sau nếu muốn thuê xe:

  • Căn cước công dân.
  • Bằng lái xe (nếu thuê xe ô tô cũng cần phải có bằng lái ô tô để xác nhận).

Ngoài ra, bạn cũng cần phải cung cấp thông tin về địa chỉ khách sạn, nhà nghỉ hay nơi tạm trú cho nhân viên của công ty. Một mẹo nhỏ dành cho bạn là hãy sử dụng giấy tờ của người ngồi sau xe. Đảm bảo người điều khiển phương tiện có đầy đủ giấy tờ để lưu thông trên đường.

Ngoài ra, những bạn không có bằng lái xe cũng có thể thuê được xe tại Công ty Bình Minh. Những dòng xe 50 phân khối sẽ giúp bạn đi lại dễ dàng mà không phải lo lắng.

Có rất nhiều đơn vị cho thuê xe máy Đà Nẵng, nhưng nếu xét về giá rẻ, chất lượng xe và phong cách làm việc chuyên nghiệp thì không ai qua được Công ty Bình Minh. Có hơn 5 năm hoạt động ở lĩnh vực cho thuê xe Đà Nẵng, Công ty Bình Minh hiểu được những gì mà khách hàng cần ở một dịch vụ cho thuê giá rẻ chất lượng.

Hiện Công ty Bình Minh đang cung cấp 2 dòng xe cho khách hàng thuê là xe máy và xe ô tô. Với xe máy, Công ty có hơn 10 mẫu xe khác nhau cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Từ các mẫu xe ga như Air Blade, Lead, Vision, Nouvo Lx, Attila Victoria, Elizabeth... cho đến các dòng xe số như Wave RSX, Sirius... đều là dòng xe mới. Đảm bảo vận hành êm ái trên mọi chặng đường.

Về xe ô tô, Công ty Bình Minh có các mẫu xe 4 chỗ, 7 chỗ như Mazda 3, Elantra, Innova, Fortuner… Mức giá thuê ô tô cũng rất phải chăng. Với dịch vụ giao xe tận nơi nhanh chóng trong vòng 10 phút và chỉ từ 80 nghìn đồng/ngày. Hãy để Công ty Bình Minh đưa bạn đi khám phá mọi nẻo đường ở Đà Nẵng.

Bảng giá cho thuê xe tại công ty Bình Minh

Sau đây là bảng giá cho thuê xe máy của Công ty Bình Minh mới nhất được cập nhật năm 2023:

Thông tin liên hệ:

Công ty Bình Minh

  • Địa chỉ: 36 Tạ Mỹ Duật, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Hotline: 0986.862.986
  • Email: thuexemaybinhminh@gmail.com
  • Website: Dichvuthuexedanang.com
  • Google Maps: https://goo.gl/maps/r69yeHHLyeEcVqq57

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khi thuê xe cần chuẩn bị gì? Thuê xe Đà Nẵng tiện lợi tại Công ty Bình Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.