Xây dựng

Khẩn trương làm rõ nguyên nhân 4 người thương vong tại ngõ Tức Mạc (Hoàn Kiếm)

Hương Ly - Chu Dũng 15/04/2024 14:58

Chiều 15-4, Công an quận Hoàn Kiếm đã niêm phong ngôi nhà số 22 ngõ Tức Mạc, phố Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam để điều tra vụ tai nạn lao động khiến 4 người thương vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 10h15 cùng ngày, khi một nhóm công nhân đang tiến hành cải tạo khu tầng thượng ngôi nhà số 22 ngõ Tức Mạc, bất ngờ kính vỡ bị ngã xuống.

Ngay sau đó, nhiều người và xe cứu thương đến ngõ Tức Mạc và đưa nạn nhân ra ngoài. UBND quận Hoàn Kiếm xác nhận đã có 2 người tử vong và 2 người bị thương.

Hiện trường đang được phong toả. Ảnh: Chu Dũng.
Hiện trường đang được phong tỏa. Ảnh: Chu Dũng

Theo quan sát, ngôi nhà 22 ngõ Tức Mạc nếu không tính tầng hầm, tầng mái thì có chiều cao 8 tầng. Công trình thuộc hạng mục sửa chữa, không phải xây mới.

Danh tính 2 nạn nhân là N.T.V (sinh năm 2001; ở Hà Nội) và N.V.B (sinh năm 1992; ở tỉnh Kiên Giang). Còn 2 nạn nhân khác bị thương đã được hồi sức tích cực tại bệnh viện và đã qua cơn nguy kịch.

Công trình nhìn từ bên trong ngõ Tức Mặc. Ảnh: Chu Dũng
Công trình nhìn từ bên trong ngõ Tức Mạc. Ảnh: Chu Dũng

Đến 14h30 ngày 15-4, UBND quận Hoàn Kiếm đã có Công văn số 592/UBND-VP, chính thức thông tin về vụ tai nạn tại số nhà 22 ngõ Tức Mạc, phường Cửa Nam.

Theo UBND quận Hoàn Kiếm, sau khi nhận được thông tin vụ việc, UBND quận đã chỉ đạo Công an quận phối hợp với UBND phường và Công an phường Cửa Nam tiến hành kiểm tra, xác minh, báo cáo sự việc.

Cụ thể, ngôi nhà xảy ra tai nạn có dạng hình ống, diện tích 148m2, chủ đầu tư tự thuê thợ vào sửa chữa mái kính tại khu vực giếng trời có diện tích 18m2.

Hiện, UBND quận Hoàn Kiếm đã chỉ đạo các đơn vị có liên quan triển khai các phương án khắc phục hậu quả, chăm lo, thăm hỏi, hỗ trợ nạn nhân và giao Công an quận điều tra xác minh làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Báo Hànộimới sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khẩn trương làm rõ nguyên nhân 4 người thương vong tại ngõ Tức Mạc (Hoàn Kiếm)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.