Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai mạc ''Tuần lễ sản phẩm Hà Nội'' tại Nghệ An

Thanh Hiền| 11/06/2022 10:36

(HNMO) - Từ ngày 9 đến ngày 12-6, “Tuần lễ sản phẩm Hà Nội” diễn ra tại phố đi bộ Hồ Tùng Mậu, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An với quy mô 1.500m², trong đó gần 60 gian hàng đến từ các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ chức, hiệp hội, trang trại, hộ sản xuất tại Hà Nội.

Chương trình do Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội (HPA) phối hợp với Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch tỉnh Nghệ An tổ chức.

Sự kiện “Tuần lễ sản phẩm Hà Nội” là dịp quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh các sản phẩm đặc sản, sản phẩm OCOP, điểm đến du lịch của thành phố Hà Nội và Nghệ An, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp Thủ đô giới thiệu sản phẩm, mở rộng hệ thống phân phối, thị trường tiêu thụ sản phẩm tại tỉnh Nghệ An nói riêng và các tỉnh khu vực Bắc Trung Bộ nói chung.

* Cũng trong khuôn khổ chương trình, ngày 10-6 đã diễn ra hội nghị xúc tiến, kết nối doanh nghiệp Hà Nội và Nghệ An, tại Khách sạn Mường Thanh Phương Đông, thành phố Vinh, Nghệ An với nội dung giới thiệu môi trường đầu tư, kinh doanh của Hà Nội và Nghệ An; kết nối doanh nghiệp nhằm đẩy mạnh xúc tiến đầu tư, thương mại của hai địa phương. 

Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác của thành phố Hà Nội với các tỉnh, thành phố trong cả nước, với tinh thần “Hà Nội với cả nước, cùng cả nước”. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc ''Tuần lễ sản phẩm Hà Nội'' tại Nghệ An

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.