Chính trị

Khai mạc hội thao dẫn đường cho lực lượng không quân toàn quân 

Trần Thứ 16/07/2023 12:19

Sáng 16-7, tại Sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa), Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức Lễ khai mạc Hội thao dẫn đường cho lực lượng không quân toàn quân và diễn tập bắn, ném bom đạn thật cho lực lượng không quân năm 2023.

quang-canh-le-khai-mac-hoi-thao.jpg
Quang cảnh lễ khai mạc.

Thiếu tướng Vũ Hồng Sơn, Phó Tư lệnh kiêm Tham mưu trưởng Quân chủng Phòng không - Không quân chủ trì buổi lễ. Tham dự lễ khai mạc có Chuẩn Đô đốc Phạm Như Xuân, Phó Tư lệnh Quân chủng Hải Quân, các đồng chí đại biểu cơ quan Quân chủng Phòng không - Không quân, Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và hơn 100 thí sinh là phi công (tổ bay), sĩ quan dẫn đường đến từ các đơn vị không quân trong toàn quân.

Trong thời gian hội thao (16 đến 21-7), các đơn vị và thí sinh thực hiện các nội dung thi Lý thuyết hội thao dẫn đường; thực hành bay hội thao dẫn đường và bay bắn, ném bom đạn thật.

thieu-tuong-vu-hong-son-pho-tu-lenh-kiem-tham-muu-truong-quan-chung-pk-kq-phat-bieu-chi-dao.jpg
Thiếu tướng Vũ Hồng Sơn, Phó Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân phát biểu chỉ đạo Hội thao.

Phát biểu chỉ đạo hội thao, Thiếu tướng Vũ Hồng Sơn, Phó Tư lệnh Quân chủng Phòng không - Không quân đánh giá cao công tác chuẩn bị của các đội tuyển tham gia và đơn vị đăng cai (Trung đoàn 923, Sư đoàn 371). Đồng thời yêu cầu, các đơn vị tiếp tục quán triệt cho bộ đội nắm chắc mục đích, ý nghĩa, yêu cầu nhiệm vụ của Hội thao; quản lý chặt chẽ, duy trì nghiêm kỷ luật, tác phong bộ đội trong mọi hoạt động, nhất là quá trình tổ chức và thực hành bay. Tổ chức tốt hoạt động thi đua trong từng ban bay, xây dựng cho bộ đội có ý chí, quyết tâm đạt thành tích cao nhất trong tham gia hội thao.

cac-thi-sinh-thi-ly-thuyet-dan-duong.jpg
Các thí sinh thực hiện phần thi lý thuyết dẫn đường.

Các thành phần làm tốt công tác phối hợp, hiệp đồng, chuẩn bị đầy đủ nội dung trong mỗi giai đoạn bay. Từng thí sinh phát huy cao độ trách nhiệm, nghiên cứu nắm chắc nội dung, quy chế thi, quy chế sân bay, quy chế ra vào trường bắn; tham gia thi với tinh thần quyết tâm cao và giành kết quả tốt nhất trong hội thao.

Đối với các cơ quan, ban, ngành chức năng bám sát nhiệm vụ, kịp thời chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra, giúp đỡ theo chuyên ngành bảo đảm các loại máy bay, vũ khí, trang bị có đủ độ tin cậy cao nhất, giúp phi công, tổ bay thực hành bay đúng kế hoạch, an toàn tuyệt đối. Ban Tổ chức, Ban Giám khảo thực hiện nghiêm quy chế, chấm điểm, đánh giá chất lượng Hội thao chính xác, trung thực, khách quan, kịp thời biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong hội thao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc hội thao dẫn đường cho lực lượng không quân toàn quân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.