Thể thao

Khai mạc Giải thể thao trung cao tuổi quận Cầu Giấy năm 2023

Hà Phong 28/09/2023 - 17:36

Hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam, ngày 28-9, quận Cầu Giấy đã tổ chức khai mạc Giải thể thao trung cao tuổi quận Cầu Giấy năm 2023.

Ông Đỗ Ngọc Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch ( VH-TT, TT&DL) quận Cầu Giấy cho biết, trong những năm qua, lực lượng trung cao tuổi là nhóm nòng cốt, tích cực trong công tác vận động các tầng lớp nhân dân đẩy mạnh các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, phong trào “Tuổi cao - Gương sáng”. Qua đó, góp phần cùng Đảng, chính quyền thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, xây dựng đất nước, quận Cầu Giấy ngày càng văn minh, giàu đẹp và hiện đại.

2891.jpg
Ông Đỗ Ngọc Anh, Phó Giám đốc Trung tâm VH-TT, TT&DL quận Cầu Giấy phát biểu khai mạc.

Để tiếp tục khơi dậy phong trào tập luyện thể dục, thể thao trong tầng lớp trung cao tuổi, Trung tâm VH-TT, TT&DL quận Cầu Giấy đã phối hợp các đơn vị liên quan, tổ chức Giải thể thao trung cao tuổi quận Cầu Giấy năm 2023.

Giải đấu có sự tham dự của 81 vận động viên đến từ 12 đơn vị trên địa bàn quận Cầu Giấy và thành phố Hà Nội. Các vận động viên tham gia tranh tài tại 2 bộ môn là cầu lông và bóng bàn trong 2 ngày 28, 29-9.

the-thao-1.jpg
Ban tổ chức tặng cờ, hoa chúc mừng các đơn vị tham dự giải.

“Đây sẽ là cơ sở để đánh giá phong trào tập luyện và trình độ chuyên môn của các vận động viên trung cao tuổi. Đồng thời, thông qua kết quả thi đấu của giải nhằm động viên khuyến khích người dân tích cực tham gia các hoạt động thể thao bổ ích nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, đặc biệt cuộc sống của người trung cao tuổi”, ông Đỗ Ngọc Anh nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Giải thể thao trung cao tuổi quận Cầu Giấy năm 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.