Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League 2021-2022

Thương Nguyệt| 18/03/2022 19:42

(HNMO) - Lễ bốc thăm vòng tứ kết của giải đấu cấp câu lạc bộ hàng đầu châu Âu diễn ra tối 18-3 (giờ Hà Nội), tại trụ sở của Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) tại thành phố Nyon (Thụy Sĩ).

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League mùa giải 2021-2022. Ảnh: UEFA

Theo kết quả bốc thăm, Chelsea sẽ đụng độ đối thủ rất mạnh là Real Madrid tại vòng tứ kết. Đây được đánh giá là màn đọ sức quyết liệt nhất khi Chelsea đang là đương kim vô địch châu Âu, trong khi "Los Blancos" từng phá lời nguyền để lập kỳ tích đăng quang 3 mùa giải liên tiếp.

Tại bán kết mùa giải năm ngoái, Chelsea từng vượt qua chính Real Madrid với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận. Người hâm mộ kỳ vọng "The Blues" sẽ một lần nữa đánh bại đại diện đến từ Tây Ban Nha để tiếp tục tiến sâu tại giải năm nay.

"Sẽ là một trận đấu khó khăn nhất là khi phải chơi trận lượt về trên sân Bernabeu. Chúng tôi biết điều gì đang chờ phía trước", huấn luyện viên Chelsea - Thomas Tuchel nhận định.

Một đại diện khác đến từ Anh là Manchester City sẽ có màn đối đầu được đánh giá là khó khăn với Atletico Madrid tại vòng tứ kết. "The Citizens" có lợi thế sân nhà ở lượt trận đầu tiên nhưng không gì bảo đảm các học trò của huấn luyện viên Pep Guardiola sẽ áp đảo đối thủ từng 3 lần về nhì đấu trường danh giá nhất châu lục.

Các lá thăm còn lại đưa Liverpool cũng của Anh chạm trán Benfica đến từ Bồ Đào Nha, trong khi Villarreal (Tây Ban Nha) sẽ gặp Bayern Munich (Đức).

Theo lịch thi đấu đã ấn định, tứ kết lượt đi sẽ diễn ra vào các ngày 5 và 6-4, lượt về vào các ngày 12 và 13-4. Từ 26 đến 27-4 là thời điểm của bán kết lượt đi, trong khi lượt về vào các ngày 3 và 4-5. Trận chung kết sẽ diễn ra trên sân vận động quốc gia Pháp Stade de France vào ngày 28-5.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League 2021-2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.