Theo dõi Báo Hànộimới trên

John Terry làm cố vấn đội trẻ của Chelsea

Thương Nguyệt| 30/12/2021 16:49

(HNMO) - Cựu đội trưởng lừng danh một thời của Chelsea trở lại đội bóng cũ với tư cách cố vấn học viện kể từ đầu năm 2022.

Cựu trung vệ John Terry trở lại Chelsea với tư cách cố vấn đội trẻ. Ảnh: Sky Sports

Theo Sky Sports, John Terry sẽ trực tiếp tham gia công tác huấn luyện cùng các đồng nghiệp khác tại học viện Cobham, đồng thời, hỗ trợ hoạt động đối thoại giữa đội bóng với gia đình của các cầu thủ trẻ.

Trong một thông báo chính thức, John Terry đã xác nhận thông tin trên, đồng thời, bày tỏ sự vui mừng khi có cơ hội trở lại mái nhà xưa trên cương vị cố vấn đội trẻ.

Chào đón sự trở lại của John Terry, Chelsea nhận định, vai trò mới sẽ đem lại lợi ích cho chính bản thân cựu đội trưởng tài năng một thời và đội bóng. 

"Kinh nghiệm thi đấu ở đẳng cấp thế giới và gần nhất là vai trò trợ lý huấn luyện viên tại Ngoại hạng Anh của John Terry sẽ đem lại nhiều giá trị cho đội bóng", thông báo của Chelsea nêu rõ.

John Terry trưởng thành từ học viện đào tạo cầu thủ trẻ của Chelsea. Cựu trung vệ lừng danh một thời có sự nghiệp gắn liền với đội chủ sân Stamford Bridge. Trong 19 năm cống hiến cho "The Blues", John Terry chơi 717 trận, ghi được 67 bàn thắng và giành tổng cộng 17 danh hiệu lớn nhỏ, nổi bật nhất trong số đó là 5 ngôi vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Champions League.

Sau khi giải nghệ hồi cuối năm 2018, John Terry dấn thân vào con đường huấn luyện và trở thành trợ lý huấn luyện viên tại Aston Villa. Trên cương vị này, John Terry đã có nhiều đóng góp quan trọng giúp "The Villans" trở lại Ngoại hạng Anh kể từ mùa giải 2019-2020 sau 3 năm vắng bóng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
John Terry làm cố vấn đội trẻ của Chelsea

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.