Giải trí

“Bom tấn” viễn tưởng Hàn Quốc có D.O. (EXO) thủ vai chính đổ bộ rạp Việt

Thụy Du 20/07/2023 - 11:27

“The Moon: Nhiệm vụ cuối cùng” - phim “bom tấn” viễn tưởng được phát hành tại hơn 150 quốc gia, vùng lãnh thổ, với sự tham gia của các “ngôi sao” D.O. (EXO), Kim Hee-ae, dự kiến khởi chiếu tại các rạp ở Việt Nam từ ngày 11-8.

the-moon_sti-pre-10.jpg
D.O. - thành viên nhóm nhạc thần tượng EXO, đóng vai phi hành gia bị mắc kẹt ở Mặt trăng.

Ngày 20-7, đơn vị phát hành CJ HK Entertainment thông tin, trước khi ra rạp tại Hàn Quốc vào ngày 2-8-2023, “The Moon: Nhiệm vụ cuối cùng” đã được bán trước đến 155 quốc gia, vùng lãnh thổ, trong sự kỳ vọng lớn của khán giả toàn cầu. Tác phẩm được biên kịch và đạo diễn bởi Kim Yong-hwa - người đứng sau loạt “bom tấn” như “Thử thách thần chết” 1 và 2 (2017, 2018), “Sắc đẹp ngàn cân” (2006), “Cú đạp hoàn hảo” (2009)...

“The Moon: Nhiệm vụ cuối cùng” là dự án phim ngoài không gian đầu tiên của đạo diễn Kim Yong-hwa với những bước tiến táo bạo về công nghệ, hứa hẹn sẽ tạo nên kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc trong năm nay.

Bộ phim lấy mốc thời gian giả định vào năm 2029, khi tàu vũ trụ Woori-ho của Hàn Quốc bắt đầu cuộc hành trình tới Mặt trăng, thu hút sự chú ý của cả thế giới. Nhưng ngọn lửa Mặt trời bùng lên đã nhấn chìm con tàu vũ trụ, chỉ còn lại duy nhất thành viên phi hành đoàn Hwang Sun-woo (D.O. - Doh Kyung-soo thủ vai) mắc kẹt tại Mặt trăng.

the-moon_sti-pre-09.jpg
Diễn viên "bom tấn" kỳ cựu Sul Kyung-gu tham gia bộ phim viễn tưởng này.

Cựu giám đốc chuyến bay của Trung tâm vũ trụ Naro, Kim Jae-gook (Sul Kyung-gu thủ vai) và giám đốc quỹ đạo Mặt trăng của NASA, Yoon Moon-young (Kim Hee-ae thủ vai) đã tham gia vào một trận chiến khốc liệt chống lại các yếu tố ngoài không gian để đưa Sun-woo trở về an toàn.

“The Moon: Nhiệm vụ cuối cùng” là bộ phim sinh tồn ngoài không gian được xây dựng dựa trên sự tư vấn và xác minh khoa học kỹ lưỡng. Phim nói lên tinh thần đoàn kết, ý chí quyết tâm để vượt qua thách thức trong không gian.

the-moon_sti-mkt-06.jpg
Nữ diễn viên Kim Hee-ae lần đầu tiên đóng phim viễn tưởng.

Điểm lôi cuốn của “The Moon: Nhiệm vụ cuối cùng” còn ở việc quy tụ dàn sao hàng đầu Hàn Quốc như Sul Kyung-gu, Doh Kyung-soo, Kim Hee-ae... Nam diễn viên nổi tiếng Sul Kyung-gu - người đã mở ra kỷ nguyên 10 triệu lượt xem trong ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc với “Silmido” (2003) và trở thành diễn viên đầu tiên ở Hàn Quốc đạt được hai bộ phim 10 triệu lượt xem (với phim tiếp theo là “Haeundae” năm 2009), hứa hẹn khiến khán giả bùng nổ cảm xúc bằng khả năng diễn xuất.

Đảm nhận vai chính Sun-woo là D.O. - thành viên của nhóm nhạc thần tượng EXO. Lấn sân sang điện ảnh, D.O. liên tiếp gặt hái nhiều giải thưởng danh giá. “The Moon: Nhiệm vụ cuối cùng” là sự tái hợp của anh với đạo diễn Kim Yong-hwa sau thành công của “Thử thách thần chết” 1, 2.

Rực sáng với loạt phim “Herstory”, “Thế giới hôn nhân”, “Queenmaker”, diễn viên Kim Hee-ae hứa hẹn tạo hình ảnh mới từ phim viễn tưởng này.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Bom tấn” viễn tưởng Hàn Quốc có D.O. (EXO) thủ vai chính đổ bộ rạp Việt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.