Giải trí

Ji-yeon của nhóm nhạc Hàn Quốc T-Ara xuất hiện trong phim ra rạp Việt

Thụy Du 26/03/2024 - 13:57

Bộ phim điện ảnh Hàn Quốc “Hào quang đẫm máu” (tên tiếng Anh “Wannabe”) tham gia đường đua phòng vé Việt tháng 4, có màn diễn xuất sắc sảo của ngọc nữ tài hoa Park Ji-yeon – thành viên ban nhạc T-Ara.

“Hào quang đẫm máu” là dự án phim giật gân dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào 12-4. Sự tham gia của nữ thần tượng nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc T-Ara khiến bộ phim được người hâm mộ ngóng đợi.

wannabe-teaser-poster-social-v2.jpeg
Phim về giới giải trí Hàn Quốc.

Trong phim, Ji-yeon vào vai chính Lee Soo-yeon - một nữ minh tinh màn bạc đang ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng bất chợt tuột dốc vì tai nạn chết người do cô gây ra. Sau thời gian dài “ở ẩn” để trả giá cho sai lầm, Lee Soo-yeon bắt đầu nuôi mộng trở lại với khán giả nhưng bê bối từ quá khứ của cô luôn bị người đời đay nghiến, châm chọc.

Lòng đố kỵ và khát khao danh vọng trỗi dậy trong Soo-yeon khi hằng ngày chứng kiến sự thành công của “ngôi sao” mới lên Song Ga-young (Kim Nu-ri) - hậu bối cùng công ty quản lý được sắp xếp sống chung với Soo-yeon trong căn hộ sang trọng. Sau một cuộc tranh cãi gay gắt với Ga-young, Soo-yeon đã uống rượu và ngủ. Nhưng khi thức dậy, cô đã phát hiện Ga-young chết trong căn hộ đầy bí ẩn. Liệu có phải Soo-yeon đã gây tội lỗi hay có âm mưu nào khác?

still_09.jpg
Hé lộ những hình ảnh liên quan đến câu chuyện hiện tại.

Bộ phim “Hào quang đẫm máu” được thực hiện bởi đạo diễn Yoo Young-sun, người từng thành công với loạt phim kinh dị, giật gân như “The Wicked” (2014), “The Wrath” (2018), “Midnight Thriller” (2021)... Ngoài ra, đạo diễn này cũng tham gia biên kịch trong nhiều bộ phim truyền hình và từng là trợ lý đạo diễn cho một trong những bộ phim kinh dị ấn tượng bậc nhất của điện ảnh Việt Nam - “Mười” (2007).

still_01.jpg
Park Ji-yeon của nhóm nhạc thần tượng T-Ara vào vai chính trong phim.

Nhiều người cho rằng, đây là vai diễn được “đo ni đóng giày” dành cho Ji-yeon không chỉ bởi khả năng diễn xuất được chứng thực mà còn vì sự tương đồng về cuộc đời và sự nghiệp. Sau ca hát, nữ thần tượng xinh đẹp Ji-yeon đã lấn sân sang mảng điện ảnh và gây ấn tượng qua một số bộ phim như “Dream High 2”, “High Kick 2”, “Death Bell”, “Next Door Witch J”, “Imitation”...

“Hào quang đẫm máu” là tác phẩm điện ảnh tiếp theo của Ji-yeon được ra mắt người hâm mộ kể từ khi cô lên xe hoa cùng cầu thủ bóng chày Hwang Jae-gyun. Với nhan sắc thăng hạng và khả năng nhập vai tài tình, Ji-yeon hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khán giả khi dõi theo từng hành trình của nhân vật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ji-yeon của nhóm nhạc Hàn Quốc T-Ara xuất hiện trong phim ra rạp Việt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.