Giáo dục

Huyện Phú Xuyên thông tin về việc học sinh ngã từ tầng 2 xuống sân trường

Thống Nhất 18/09/2024 14:10

Thông tin cụ thể về việc học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Đại Thắng bị ngã từ tầng 2 xuống sân trường, ngày 18-9, thông tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Xuyên cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 9h ngày 17-9-2024.

th-dai-thang.jpg
Học sinh Trường Tiểu học Đại Thắng (huyện Phú Xuyên). Ảnh: FBNT

Theo đó, trong giờ ra chơi, tại Trường Tiểu học Đại Thắng (huyện Phú Xuyên) xảy ra việc học sinh V.H.Đ. (học lớp 5) bị ngã từ tầng 2 xuống sân trường (cụ thể là từ khu vực chiếu nghỉ cầu thang giữa tầng 2 và tầng 3).

Ban Giám hiệu và giáo viên Trường Tiểu học Đại Thắng đã thông tin ngay đến trạm y tế xã. Học sinh V.H.Đ đã được 2 nhân viên y tế đến trường sơ cứu tại chỗ, sau đó học sinh được chuyển đến bệnh viện để kiểm tra, điều trị kịp thời. Nhà trường đã báo cáo sự việc tới UBND xã, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; đồng thời tổ chức họp khẩn để kiểm điểm, rút kinh nghiệm về sự việc.

Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Xuyên Dương Minh Tuấn cho biết, ngay sau khi nắm bắt thông tin, đơn vị đã báo cáo lãnh đạo UBND huyện về sự việc. Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện và các đơn vị liên quan đã trực tiếp đến Bệnh viện Việt Đức thăm học sinh V.H.Đ và động viên gia đình học sinh.

Hiện tại, học sinh V.H.Đ gãy một tay và cổ chân. Sáng nay (18-9), em được chuyển về điều trị tại Bệnh viện Nông nghiệp.

Cũng theo Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Xuyên Dương Minh Tuấn, đơn vị cũng đã báo cáo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, đồng thời nghiêm túc rút kinh nghiệm đối với sự việc xảy ra tại Trường Tiểu học Đại Thắng. Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện chỉ đạo tất cả các trường trong huyện tiếp tục tăng cường quản lý học sinh và tăng cường các biện pháp bảo đảm an toàn trường học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện Phú Xuyên thông tin về việc học sinh ngã từ tầng 2 xuống sân trường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.