Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huyện Đông Anh khởi công hai công trình văn hóa, chính trị

Quốc Bình| 21/12/2019 19:46

(HNMO) - Ngày 21-12, UBND huyện Đông Anh tổ chức khởi công xây dựng công trình Nhà văn hóa và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện.

Đến dự có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong; Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Văn Quý.

Các đại biểu làm lễ khởi công.

Nhà văn hóa huyện Đông Anh được đầu tư xây dựng trên khu đất rộng 6,93ha, là một tổ hợp công trình mang tính biểu trưng cho văn hóa, lịch sử truyền thống của huyện. Công trình gồm 1 tầng trệt và 4 tầng nổi với tổng diện tích sàn 17.913m2, được thiết kế gồm đầy đủ các hạng mục như: Khối quản lý hành chính, khu vực sinh hoạt câu lạc bộ và học tập năng khiếu, âm nhạc... Theo kế hoạch, công trình sẽ được bàn giao đưa vào sử dụng trong năm 2022.

Mô hình Nhà văn hóa huyện Đông Anh.

Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Đông Anh được đầu tư xây dựng trên nền hiện trạng bao gồm khối nhà giảng đường, hiệu bộ 4 tầng được xây dựng mới và khối nhà 3 tầng hiện trạng được cải tạo, nâng cấp. Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 3.400m2 với tổng diện tích sàn xây dựng là 4.500m2. Dự án dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng trong năm 2020.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Huyện Đông Anh khởi công hai công trình văn hóa, chính trị

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.