Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huấn luyện viên Vũ Hồng Việt thắng trận đầu tay cùng Nam Định FC

Ngân Hà| 27/08/2022 21:53

(HNMO) - Trong trận đấu ra mắt Huấn luyện viên trưởng Vũ Hồng Việt, Nam Định FC đã đánh bại SHB Đà Nẵng ở vòng 14 Night Wolf V-League 2022, diễn ra tối 27-8, trên sân vận động Thiên Trường.

Niềm vui của các cầu thủ Nam Định FC (áo trắng) khi thắng ngược SHB Đà Nẵng. 

Bước vào trận đấu, SHB Đà Nẵng nhập cuộc hứng khởi và tự tin dù phải thi đấu trên sân khách. Ngay phút thứ 8, Erick Santos thực hiện pha đá phạt đưa bóng đi xuyên qua hàng rào đối phương. May mắn, thủ môn Xuân Việt vẫn kịp cản phá trước khi đồng đội bọc lót phá bóng lên.

Phải đến phút 16, Nam Định FC mới có tình huống nguy hiểm đầu tiên đến từ pha đánh đầu của Xuân Tân trong vòng cấm, nhưng bóng lại không đi trúng đích. Tuy nhiên, phút 23, Phi Hoàng có đường căng ngang thuận lợi đặt Minh Tâm vào vị trí trống trải. Cầu thủ này dứt điểm thành công, mở tỷ số trận đấu cho SHB Đà Nẵng. Nhận bàn thua sớm, Nam Định FC gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội. 

Sang hiệp 2, Nam Định FC đẩy mạnh tấn công để tìm bàn thắng gỡ hòa. Và đội chủ nhà đã có được điều mình mong muốn ở phút 55, khi Văn Hiếu dứt điểm đẹp mắt trong vòng cấm, làm tung lưới khung thành của thủ môn Tuấn Mạnh.

Đến phút 70, từ pha tấn công sở trường bên cánh trái, một cầu thủ Nam Định dứt điểm rất căng, nhưng bị thủ môn Tuấn Mạnh cản phá. Lập tức, Mai Xuân Quyết có mặt kịp thời trước khi đá bồi, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà.

Với 3 điểm quan trọng ở trận đấu này, Nam Định FC tạm thời vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, với 13 điểm.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Sài Gòn FC thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 3-2, qua đó sở hữu 10 điểm sau 13 trận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Vũ Hồng Việt thắng trận đầu tay cùng Nam Định FC

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.