Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn hài lòng với các cầu thủ U20 Việt Nam

Ngân Hà| 01/03/2023 22:55

(HNMO) - Tối 1-3, đội tuyển U20 Việt Nam đã đánh bại đội tuyển U20 Australia với tỷ số tối thiểu, giành 3 điểm đầu tay trong trận ra quân tại Vòng chung kết U20 châu Á 2023. Đây là kết quả bất ngờ bởi đội tuyển U20 Việt Nam là đội bị đánh giá yếu hơn.

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn trả lời họp báo sau trận thắng đội tuyển U20 Australia.

Trả lời tại cuộc họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cho biết, đội tuyển U20 Việt Nam đã tuân thủ tốt đấu pháp. "Hôm nay, tôi đặc biệt dành lời khen cho các cầu thủ. Họ tuân thủ chiến thuật rất tốt, rất kỷ luật. Chúng tôi nỗ lực bịt kín hai biên, tạo áp lực, không để họ thực hiện các pha tạt bóng. Đó là đấu pháp, các cầu thủ thực hiện tốt và chúng tôi giành chiến thắng. Tôi cũng bất ngờ vì hôm nay các cổ động viên Uzbekistan đã rất ủng hộ chúng tôi. Tôi hy vọng, họ sẽ tiếp tục ủng hộ đội tuyển U20 Việt Nam trong các trận tiếp theo. Xin chân thành cảm ơn các cổ động viên Uzbekistan", huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn nói.

Pha tranh bóng giữa các cầu thủ đội tuyển U20 Việt Nam (áo đỏ) và các cầu thủ U20 Australia.

Nhận định về cơ hội đi tiếp của đội tuyển U20 Việt Nam sau chiến thắng này, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cho hay: “Chúng ta còn hai ngày nghỉ ngơi, phục hồi trước khi gặp U20 Qatar. Chắc chắn chúng ta phải có mục tiêu rõ ràng. Tôi muốn dành trận thắng đầu tiên cho người hâm mộ Việt Nam. Thật ra trận đấu này đánh giá khách quan thì giới chuyên môn đều nghĩ U20 Australia mạnh hơn. Muốn đi xa hơn nữa, chúng ta cần phải chơi với kỷ luật và tinh thần như trận này”.

Ở lượt trận tiếp theo diễn ra ngày 4-3, đội tuyển U20 Australia sẽ gặp U20 Iran, còn đội tuyển U20 Việt Nam sẽ gặp U20 Qatar.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn hài lòng với các cầu thủ U20 Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.