Xã hội

Hơn 350 thiếu nhi tham dự chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”

Nguyệt Ánh 28/09/2023 - 21:37

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 30 chiếc xe đạp và phần quà dành cho 30 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, học tốt; trao 10 công trình thanh niên, công trình măng non dành tặng thiếu nhi các cơ sở Đoàn; trao tặng 350 phần quà tổng trị giá 500 triệu đồng.

Tối 28-9, tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố - Cung Thiếu nhi Hà Nội tổ chức chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”.

Chương trình được tổ chức trong khuôn khổ “Liên hoan nghệ thuật dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt” lần thứ XVI. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo trung ương, thành phố và hơn 350 em thiếu nhi.

0.jpg
Bí thư Thành đoàn Hà Nội Chu Hồng Minh trao quà cho thiếu nhi tham dự chương trình.

Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố Hà Nội Đào Đức Việt cho biết, chương trình là món quà ý nghĩa, thể hiện tình cảm, trách nhiệm, sự quan tâm, chăm lo của tổ chức Đoàn Thanh niên, Hội đồng Đội các cấp cùng các đơn vị đồng hành với thế hệ tương lai của đất nước, đặc biệt là những em có hoàn cảnh khó khăn, có nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

2(3).jpg
Ban tổ chức trao tặng xe đạp và phần quà dành cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, học tốt.

“Trong chương trình, các em được thưởng thức các tiết mục nghệ thuật đặc sắc, giao lưu, chơi trò chơi và nhận nhiều phần quà từ Ban tổ chức. Đặc biệt, chúng tôi trân trọng giới thiệu những tài năng nhí là các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt sẽ cùng tham gia biểu diễn. Cùng với đó, Đoàn Thanh niên - Hội đồng Đội các cấp trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa và 10 công trình thanh niên, công trình măng non thiết thực, ngay sau chương trình sẽ được khởi công, xây dựng tại các khu dân cư, trường học nơi các em thiếu nhi đang sinh sống và học tập”, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố Hà Nội Đào Đức Việt thông tin.

7.jpg
Nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc tại chương trình.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 30 chiếc xe đạp và phần quà dành cho 30 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt; trao tặng 10 công trình thanh niên, công trình măng non dành tặng thiếu nhi các cơ sở Đoàn; trao tặng 350 phần quà với tổng trị giá 500 triệu đồng.

5(2).jpg
Ban tổ chức trao tặng quà cho 10 thiếu nhi có tài năng nổi bật, đoạt giải cao trong các cuộc thi cấp quốc gia, thành phố.

Dịp này, Ban tổ chức cũng trao tặng quà cho 10 thiếu nhi có tài năng nổi bật, đoạt giải cao trong các cuộc thi cấp quốc gia, thành phố; trao tặng Bằng khen của Thành đoàn cho các đơn vị có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong “Liên hoan nghệ thuật dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt".

Ngoài ra, nhân dịp Tết Trung thu, Đoàn Thanh niên - Hội đồng Đội các cấp trên toàn thành phố đã đồng loạt tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đến các em thiếu nhi như: Chương trình vui chơi, giải trí, các trò chơi dân gian, thăm hỏi và tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, con em công nhân trên địa bàn...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hơn 350 thiếu nhi tham dự chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.