Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 300 đoàn viên, sinh viên được tập huấn kỹ năng lái xe an toàn

Nguyệt Ánh| 04/12/2022 12:21

(HNMO) - Ngày 4-12, tại Hà Nội, Đoàn Khối các cơ quan Trung ương tổ chức chương trình “Sinh viên Khối các cơ quan Trung ương với văn hóa giao thông”.

Sinh viên thực hành kỹ năng, xử lý tình huống thực tế khi tham gia giao thông.

Ban tổ chức cho biết, đây là hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đoàn Khối các cơ quan Trung ương lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 - 2027; chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII. Qua chương trình, Đoàn Khối mong muốn xây dựng nếp sống có văn hóa khi tham gia giao thông trong đoàn viên, sinh viên; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức và tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức, trách nhiệm trong chấp hành pháp luật, kỷ luật và các quy định bảo đảm an toàn giao thông của đoàn viên, sinh viên.

Tại chương trình, hơn 300 đoàn viên, sinh viên đã được tập huấn, trao đổi và thực hành kỹ năng, xử lý tình huống thực tế khi tham gia giao thông; thực hành lái xe an toàn trên máy tập RT và sa hình; thay dầu, kiểm tra xe máy miễn phí cho đoàn viên, sinh viên…

Đoàn viên, sinh viên tham gia trò chơi tìm hiểu về văn hóa giao thông.

Là sinh viên năm nhất Học viện Phụ nữ Việt Nam tham gia chương trình, Nguyễn Tiến Tú cho biết: “Nhà tôi ở xã Phù Đổng, huyện Gia Lâm, mỗi ngày tới trường hơn 40km cả đi lẫn về, nên chương trình này rất hữu ích. Tôi được nghe phổ biến pháp luật về an toàn giao thông và có thêm kiến thức kỹ năng điều khiển xe mô tô, xe gắn máy an toàn”.

Dịp này, Đoàn Khối các cơ quan Trung ương phối hợp với Công ty V.A.C HEAD trao tặng 300 phần quà cho các bạn đoàn viên, sinh viên tham dự chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 300 đoàn viên, sinh viên được tập huấn kỹ năng lái xe an toàn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.